"Lỡ dại" công kích vợ Khabib, McGregor nhanh tay xóa tweet như chưa có gì xảy ra

Khôi Nguyên
thứ tư 3-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor đã bất ngờ đăng những dòng tweet mang tính phân biệt đến với vợ của đối thủ cũ Khabib Nurmagomedov, nhưng ngay sau đó, tay đấm Ireland cũng nhanh tay xóa "dấu vết".

Sáng nay, Conor McGregor bất ngờ đăng tải hình ảnh đám cưới của Khabib Nurmagomedov với nội dung: "Vợ ông là cái khăn tắm à ông bạn!". Chiếc "khăn tắm" mà Conor McGregor nhắc đến chính là trang phục cưới truyền thống của những người Hồi giáo.

Lỡ dại công kích vợ Khabib, McGregor nhanh tay xóa tweet như chưa có gì xảy ra

"Vợ ông là cái khăn tắm à" - Conor McGregor

Chưa hết, sau đó, McGregor còn chĩa "mũi dùi" về phía người em trai của Khabib với dòng tweet: "Tôi đập thằng em ông ra bã và đã đại tiện vào cái mũ của nó rồi đấy!"

Lỡ dại công kích vợ Khabib, McGregor nhanh tay xóa tweet như chưa có gì xảy ra

"Tôi đập thằng em ông ra bã và đã đại tiện vào cái mũ của nó rồi đấy!" - Conor McGregor

Tuy nhiên, lời công kích đến vợ của Khabib đã nhanh chóng bị xóa khỏi tài khoản của Conor McGregor. 

Trả lời trước báo giới về hành động của Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov chia sẻ: "Conor không thể đạt được thỏa thuận mong muốn với UFC, do đó UFC đã để Conor ra đi. Tôi không nghĩ là Conor thật sự muốn giải nghệ, hắn ta hành xử như một cô vợ ghen tuông luôn đòi ly hôn nhưng lúc nào cũng ở lỳ."

McGregor đã giải nghệ khỏi UFC vào tuần trước nhưng rồi anh cũng lại bắt đầu thương thảo với Dana White về việc trở lại. Cựu vương UFC cũng đăng tweet rằng rất có thể anh sẽ trở lại võ đài.

Trong khi đó, "sếp sòng" Dana White tin rằng Conor McGregor chỉ thực sự đang muốn có một hợp đồng tốt hơn, hệt như cách mà võ sĩ này từng làm 3 năm trước đây.

"Cá nhân tôi nghĩ rằng Conor vẫn còn muốn nhiều hơn nữa. Tôi nghĩ Conor muốn thảo luận trực tiếp mặt đối mặt giữa tôi và cậu ấy. Có thể vài tuần nữa, chúng tôi sẽ giải quyết xong chuyện này."

Lỡ dại công kích vợ Khabib, McGregor nhanh tay xóa tweet như chưa có gì xảy ra

"Conor vẫn còn muốn nhiều hơn nữa." - Dana White

Được biết, McGregor vẫn đang ôm mộng sở hữu cổ phần của UFC, dù cho hiện tại, McGregor đang là võ sĩ có thu nhập cao nhất lịch sử MMA, McGregor vẫn đang tìm kiếm thêm những cơ hội làm ăn khác.

Biết đâu một trận tái đấu với Khabib Nurmagomedov sẽ là đủ lớn để Conor yêu cầu cổ phần của UFC trên bàn đàm phán.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm