Max Holloway nhận triệu like từ khán giả nhờ sự tôn trọng đối thủ

Pha Lê
chủ nhật 28-7-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận tranh đai hạng Featherweight tại UFC 240 trưa nay, nhà ĐKVĐ Max Holloway đã thành công bảo vệ ngôi vô địch trước kẻ khiêu chiến Frankie Edgar.

Khác với rất nhiều cặp đấu khác thường bắt đầu bằng những trận khẩu chiến trên mạng kéo dài đến tận sau trận đấu, cặp đấu tranh đai hạng Featherweight giữa nhà Đương kim vô địch Max Holloway với kẻ khiêu chiến Frankie Edgar bắt đầu bằng sự tôn trọng và kết thúc cũng bằng sự tôn trọng. Sau 5 hiệp đấu, cuối cùng Max Holloway là người thành công bảo vệ đai vô địch với điểm số lần lượt là 50-45, 50-45, 48-47.

Đây là trận thắng đánh dấu sự trở lại của Max Holloway, sau khi anh mới hụt cơ hội tranh đai Interim Lightweight do để thua Dustin Poirier (UFC 236) - trận thua đầu tiên của "Blessed kể từ sau khi anh thất thủ trước Conor McGregor vào năm 2013. Đối thủ của Holloway, Frankie Edgar, thì lại trở lại với thất bại lần thứ 3 trong nỗ lực tranh đai hạng cân Featherweight.

Max Holloway nhận triệu like từ khán giả nhờ sự tôn trọng đối thủ

Max Holloway và Frankie Edgar đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn tại UFC 240

"Các bạn biết đấy, ai cũng nói rằng rồi tôi sẽ không thể chơi wrestling với một người khỏe như Frankie, không thể theo kịp nhịp độ thi đấu với một người như Frankie," Max Holloway phát biểu. "Tôi đã chơi 5 hiệp với anh ấy, thế chắc là đủ để khiến những kẻ nghi ngờ phải câm họng. Tôi còn ở đây, còn giữ ngôi vô địch ở hạng cân này. Con tàu "Blessed" sẽ không thể bị chặn lại đâu!"

Max Holloway cũng cho biết anh rất sẵn sàng trở lại sàn đấu sớm.

"Này, nếu Daniel Cormier cần ai đó hạng Heavyweight tháng sau cùng thượng đài thì cứ nhắn tôi nhé," "Blessed" bông đùa, trước khi tiếp tục dành những lời khen ngợi về phía Frankie Edgar.

"Frankie là một chiến binh đích thực. Hãy dành những lời khen cho anh ấy! Frankie là người đã truyền cảm hứng để tôi có thể đứng tại đây đêm nay. Anh ấy mới là nhân vật chính tối nay!"

Max Holloway nhận triệu like từ khán giả nhờ sự tôn trọng đối thủ

Max Holloway hứa hẹn sẽ sớm trở lại võ đài

Những lời nói đầy tôn trọng này của Max Holloway đang được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Có lẽ, sau khi đã quá nhàm chán với văn hóa khiêu khích trashtalk, người ta đang trở lại với những giá trị nhân văn hơn, võ đạo hơn?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm