Max Holloway: Tham vọng vượt qua Khabib để trở thành võ sĩ số một trên bảng xếp hạng UFC pound-for-pound

Viết Nghĩa
thứ sáu 12-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Mục tiêu trong sự nghiệp của Max Holloway là trở thành võ sĩ hàng đầu của MMA và anh sẵn sàng vượt qua bất cứ ai để biến điều đó thành hiện thực.

Holloway (20-3-0 MMA, 16-3 UFC) nhà vô địch hạng Featherweight đang nắm giữ 13 chiến thắng liên tiếp. Anh quyết định lên hạng Lightweight để tranh đai interim với Dustin Poirier (24-5 MMA, 16-4 UFC) tại UFC 236 sẽ diễn ra vào chủ nhật tuần này. 

Võ sĩ đến từ Hawaii có màn trình diễn thượng hạng bảo vệ đai Featherweight trước Brian Ortega tại UFC 231 hồi tháng 12. Max dành chiến thắng TKO trong hiệp bốn và anh cũng tạo nên một kỷ lục mới trong lịch sử UFC khi có số đòn trúng đích nhiều nhất (290 đòn) vào đối thủ trong một trận đấu. 

Dustin Poirier mong chờ trận đấu với Max Holloway sẽ được giải Fight of the Night và Fight of the Year. Còn về phía Max Holloway, anh chỉ có một suy nghĩ đơn giản là thi đấu hết mình và quan tâm đến sự thống trị của anh trong UFC.

“Mọi đối thủ trong UFC đều không bằng tôi. Tôi chỉ quan tâm đến việc vượt qua được hết tất cả đối thủ trước mặt. Trận đấu trước với Brian, nhiều người cũng nói sẽ là Fight of the Year. Thực sự tôi không quan tâm cho lắm vì đó dựa vào sự nhận định của giới truyền thông. Tôi muốn có sự thống trị và trở thành người ở hạng đứng đầu trong bảng xếp hạng pound-for-pound.”

Max Holloway: Tham vọng vượt qua Khabib để trở thành võ sĩ số một trên bảng xếp hạng UFC pound-for-pound

Max Holloway muốn đối đầu và chiếm được vị trí pound-for-pound của Khabib Nurmagomedov nếu giành được chiến thắng trước Dustin Poirier vào cuối tuần này

Nếu Max Holloway có được thắng lợi trước Dustin Poirier vào chủ nhật tuần này, anh sẽ có được một suất tranh đai với nhà đương kim vô địch Lightweight Khabib Nurmagomedov. Võ sĩ người nga nhiều khả năng cao trở lại thi đấu trong tháng 9 năm nay và UFC đang cố tổ chức một sự kiện lớn ở Abu Dhabi. 

Max Holloway rất hào hứng vào tiềm năng được đối đầu với Khabib ở Abu Dhabi trong tương lai. “Abu Dhabi là một đất nước thú vị và chất (Dope), có nhiều cảnh đẹp và cũng là nơi lý tưởng để vừa khám phá du lịch và thi đấu. Những video quảng cáo trận đấu mà được quay ở đó thì sẽ rất đẹp. Thực sự tôi cũng rất hào hứng nếu điều đó có thể xảy ra.”

Đồng thời võ sĩ người Hawaii cũng chia sẻ thêm về lý do tại sao anh lại nhận kèo đánh với Dustin Poirier - một phần anh muốn trả được mối thù hồi xưa, điều thứ hai anh muốn chứng tỏ cho Khabib thấy rằng anh là đối thủ đáng gờm và xứng đáng được thách thức nhà vua hạng Lightweight. Max Holloway rất quyết tâm để chứng minh bản thân trước Khabib vì đối với Max muốn trở thành võ sĩ số một thì anh phải đánh bại người giỏi nhất và đó chính là Khabib Nurmagomedov. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm