Michael Bisping: Conor McGregor nên thượng đài với... Nick Diaz!

Pha Lê
thứ ba 28-5-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Vì sao cựu vương hạng Middleweight UFC Michael Bisping lại khuyên Conor McGregor nên thử thượng đài với ông anh nhà Diaz?

Theo cựu vương Michael Bisping, có lẽ Nick Diaz chưa chắc đã muốn trở lại võ đài một lần nữa. Nhưng xét theo bài toán lợi nhuận - dư luận, Conor McGregor vẫn nên thử "hò" ông anh nhà Diaz lên đài một lần xem sao.

Lần gần đây nhất Conor McGregor thượng đài là tháng 10/2018, khi siêu sao người Ireland thất bại trước Khabib Nurmagomedov trong nỗ lực giành lại chiếc đai Lightweight UFC (UFC 229). Đến thời điểm này, mặc dù Conor từng phát biểu rằng anh muốn trở lại trong mùa hè hoặc đầu thu năm nay, vẫn chưa có một đối thủ nào chính thức ký hợp đồng với "The Notorious". Điều này khiến khá nhiều fan hâm mộ của Conor sốt ruột.

Michael Bisping: Conor McGregor nên thượng đài với... Nick Diaz!

Mặc dù Conor McGregor từng phát biểu rằng anh muốn trở lại trong mùa hè hoặc đầu thu năm nay, vẫn chưa có một đối thủ nào chính thức ký hợp đồng với "The Notorious"

Thế nên khi một lần nữa xuất hiện trên podcast "Believe You Me", cựu vương hạng Middleweight UFC Michael Bisping đã tỏ thái độ đồng ý với việc khuyên Conor McGregor nên thử thượng đài với ông anh nhà Diaz - Nick Diaz. Tuy nhiên, Bisping cũng nói thêm rằng anh không nghĩ Nick Diaz sẽ dễ dàng trở lại UFC.

"Đó là một ý tưởng không tồi đâu. Nếu tôi là Conor, chẳng tội gì mà tôi không réo tên Nick Diaz, với mấy lời thách đấu đại loại như "Tôi đã bem em ông rồi đấy, giờ ông anh đâu, ra mặt đi chứ?"," Michael Bisping nhận xét.

"Nhưng cũng phải nhìn một mặt khác, phải xem Nick Diaz có chịu thượng đài hay không. Các bạn có thể lướt qua Instagram của Nick Diaz - anh ta đang sống một cuộc sống phè phỡn sang chảnh tại Las Vegas. Tội gì phải lên sàn đập nhau khi bạn đang thoải mái với những buổi tiệc tùng ở bar, bị giã gạo hàng đêm bởi các em gái xinh đẹp cơ chứ."

"Điều này khá đáng tiếc. Nick Diaz là một võ sĩ rất tài năng. Nhưng cuộc sống thì chỉ có một thôi, bạn phải tận hưởng nó chứ."

Michael Bisping: Conor McGregor nên thượng đài với... Nick Diaz!

Conor McGregor từng có 2 trận đấu với ông em nhà Diaz - Nate Diaz

Conor McGregor từng "cà khịa" với cả hai anh em nhà Diaz trong những dịp chuẩn bị thượng đài cùng Nate Diaz. Ông em nhà Diaz từng bắt Conor chịu thua bằng khóa siết Submission vào tháng 3/2016, sau đó Conor thắng trận tái đấu bằng tính điểm hồi tháng 8/2016. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm