Michael Bisping không tin Ben Askren giải nghệ vì chấn thương hông

N.Đ
chủ nhật 24-11-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch UFC hạng trung Michael Bisping tin rằng chấn thương hông của Ben Askren không phải là chấn thương nặng đến mức kết thúc sự nghiệp.

“Tất cả mọi người đang theo dõi chương trình này, hãy hỏi bất kì bác sĩ nào bạn biết, họ sẽ nói với bạn rằng chấn thương hông thua xa chấn thương đầu gối… chấn thương đầu gối phải hồi phục, tập vật lí trị liệu và phải chịu đau lâu hơn nhiều.” Michael Bisping cho biết trên chương trình podcast của anh. “Đừng than vãn với tôi về chuyện chấn thương hông, OK? Tôi phải phẫu thuật đùi đấy!"

“Phẫu thuật hông chả có gì nguy hiểm cả. Tôi coi thường chấn thương hông. Tôi chả có gì phải cảm thông cả. Phẫu thuật hông nhanh lắm., mẹ tôi hồi phục chả có vấn đề gì cả. Bố tôi cũng thế, ông còn chẳng cảm thấy gì.”

Michael Bisping không tin Ben Askren giải nghệ vì chấn thương hông

Xuyên suốt sự nghiệp thi đấu, Bisping đã mắc phải nhiều chấn thương, trong đó phải kể đến chấn thương mắt và đầu gối.

Ben Askren đã 3 lần thượng đài tại UFC, chiến thắng duy nhất của anh tại giải là trươc Robbie Lawler. Tại trận thứ 2 và 3 anh đã bại trận trước Jorge Masvidal và Demian Maia.

“Ben Askren giải nghệ là hợp lí đấy vì mẹ tôi hông còn cứng hơn anh ấy,” Michael Bisping nói thêm. “Đơn giản thế thôi. Người mẹ già yếu của tôi hông còn cứng hơn Ben Askren.”

“Tôi thực sự hâm mộ anh ấy. Tôi vẫn muốn được nhìn thấy anh ấy thượng đài. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ kiếm được thêm tiền. Nhưng nhìn từ góc độ nhà nghề, Askren đến UFC và đã có 1 năm không thành công. Rồi anh ấy suy nghĩ “Mọi người biết không? Tôi nghĩ là tôi sẽ kết thúc tại đây” Bisping kết luận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm