Nate Diaz: Anthony Pettis giữ tôi tránh xa khỏi những tên võ sĩ nhàm chán

Y Tông
thứ năm 15-8-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Nate Diaz chia sẻ lý do khiến anh quay lại lồng bát giác.

Nhiều người đã tự hỏi điều gì khiến Nate Diaz quay lại lồng bát giác sau một thời gian dài, và đây là câu trả lời từ anh.

Nate Diaz muốn một trận đấu với một võ sĩ đặc biệt, tạo cảm hứng cho anh và hoàn toàn không muốn một võ sĩ nhàm chán. Anthony Pettis hoàn toàn phù hợp với Nate Diaz, với lối đánh đầy ấn tượng và đặc biệt khi knock out Stephen Thompson. Anh đã hoàn toàn làm cho Nate Diaz cảm thấy hứng khởi.

“Bạn biết không, khi anh ta bước lên và hạ Thompson, làm tất cả những điều cực ngầu đó trên sàn, Pettis hoàn toàn có tư cách trở thành đối thủ của tôi. Tôi thích điều đó.” Nate Diaz chia sẻ.

“Tôi không muốn ký vào một trận đấu mà chỉ bởi vì tôi muốn đấm vào mặt ai đó. Điều đó không hay. Tôi muốn một trận đấu mà làm cho tôi có cảm hứng để đấu. Võ sĩ giỏi. Trận đấu chất lượng.”

Nate Diaz: Anthony Pettis giữ tôi tránh xa khỏi những tên võ sĩ nhàm chán

Nate Diaz đã biến mất khỏi lồng bát giác trong 3 năm

Nate Diaz tự coi mình là một võ sĩ đã bám trụ ở môn thể thao này lâu nhất có thể. Khi mà có những võ sĩ nổi lên rồi vụt tắt và biến mất, Nate vẫn trụ lại với nghề võ sĩ MMA dù anh đã không thượng đài tới tận 3 năm.

“Các võ sĩ đều nhàm chán.” Diaz nói. “Mọi người đang ở đâu? Jack Ellenberger đang ở đâu? Bạn biết không, có rất nhiều người tôi thấy đã bước chân vào trò chơi này sau tôi để trở thành một điều gì đó mới mẻ, một nhà vô địch mới? Bạn có thể là gã đó, và rồi bạn qua bên kia sườn dốc, cố gắng thêm một trận thắng nữa rồi biến mất. Rất nhiều người đã đến rồi đi, nhưng tôi vẫn ở đây.”

Sau từng ấy thời gian, việc thắng thua với Anthony Pettis có quan trọng nữa hay không? Nate Diaz thừa nhận mình hoàn toàn không rõ. Anh ấy chỉ quan tâm sẽ chú ý đến ai tiếp theo.

“Trận đấu này giúp tôi tránh xa tất cả những đối thủ nhàm chán, cố gắng để được yêu mến và rồi không làm gì với nó” Nate Diaz nói. “Tôi nên đi tiếp. Tôi đã có mục tiêu, tôi sẽ làm điều này, tôi sẽ đấu với gã này và làm tốt nhất để thắng. Và khi tôi thắng, tôi sẽ làm gì đó. Micrô đã bật, bạn tốt nhất nên làm điều gì đó xảy ra.”

Đối với Nate Diaz, mọi thứ không chỉ là tiền, mà còn là phong cách, chọn đối thủ và làm mọi thứ trở nên thú vị hơn. Sắp tới trận đấu giữa anh và Anthony Pettis rất có thể sẽ thú vị như anh mong muốn. Vì đó là những thứ mà anh luôn cố gắng để làm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm