Nate Diaz không hứng thú tới việc tái đấu lần ba với Conor McGregor

Viết Nghĩa
thứ tư 5-6-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Nate Diaz sẽ không muốn ngồi chơi xơi nước để mong chờ có một kèo tái đấu lần thứ ba với Conor McGregor.

Trong buổi phỏng vấn với phóng viên Ariel Helwani, Nate Diaz chia sẻ rằng anh không thi đấu với kẻ thua cuộc. Kẻ thua cuộc được nhắc tới ở đây đó chính là siêu sao người Ireland Conor McGregor. 

Nate Diaz nói: 

“Tôi không hề hứng thú với kèo đấu này một chút nào, Tôi hứng thú với người thắng cuộc. Anh ta thua những trận trước, còn tôi thắng những trận trước của tôi. Mọi người nghĩ tôi sẽ cố thi đấu với người mà tôi đã đánh bại được rất nhiều lần. Tôi có đai đen Jiu-jitsu và tôi sẽ không để điều đó xảy ra.”

Lý giải cho những câu nói trên, Nate Diaz nghĩ rằng anh đã giành được chiến thắng trong lần đối đầu thứ hai với Conor McGregor tại UFC 202 hồi 2016. Nhưng võ sĩ tới từ Stockton nhận một thất bại bằng tính điểm đa số. 

Nate Diaz không hứng thú tới việc tái đấu lần ba với Conor McGregor

Nate Diaz không hề hứng thú với kèo tái đấu lần ba với Conor McGregor bởi vì anh tin rằng đã giành được chiến thắng trong ở hai lần đối đầu trước võ sĩ người Ireland

Nate Diaz và Conor McGregor có cuộc so tài lần đầu tại UFC 196 trong tháng Ba năm 2016, Nate trở thành người đầu tiên đánh bại võ sĩ người Ireland trong giải đấu UFC bằng một pha siết cổ submission tại hiệp hai. 

Sau trận tái đấu thứ hai với Conor McGregor, Nate Diaz đã không thi đấu trong ba năm và có nhiều người đồi đoán là anh đang chờ một kèo đấu thứ ba béo bở từ siêu sao người Ireland. Nhưng sự thật là Nate Diaz đã muốn được so tài với Khabib Nurmagomedov khi võ sĩ người Nga đánh bại Conor tại UFC 229. 

“Ba năm đó mọi người tưởng tôi sẽ gào thét để được chiến đấu với Conor khi anh ta thua. Không nhé. Tôi đã thắng Conor trong cả hai lần, tôi muốn đấu với Khabib nhưng hắn ta làm trò mèo và bảo tôi cần thi đấu để chứng tỏ bản thân mình hơn. Tôi không hiểu hắn ta nói gì và tôi đã từng tát mặt nó.” Nate Diaz chia sẻ trong buổi phỏng vấn. 

Đồng thời, Nate Diaz cũng tuyên bố sẽ không quay trở lại thi đấu ở hạng Lightweight bởi vì anh thấy cơ thể và thể trạng sức khỏe phù hợp hơn ở trong hạng Welterweight và có nhiều đối thủ làm anh hứng thú để đối đầu hơn như Anthony Pettis. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm