Nate Diaz lại ‘chán thượng đài’, tuyên bố rời sàn đấu dài hạn?

Lâm Gia
thứ sáu 8-11-2019 3:10:00 +07:00 0 bình luận
Những tín hiệu không mấy tích cực cho trận tái đấu liệu có khiến Nate Diaz tiếp tục rời sàn đấu thêm nhiều năm nữa?

Với Nate Diaz, trận thua tại UFC 244 trước Jorge Masvidal hoàn toàn không phải là một thất bại “tâm phục khẩu phục”. Mặc dù các bác sĩ tuyên bố ngừng trận vì những vết cắt trên mắt phải của Nate, nhưng người em nhà Diaz nhất mực khẳng định mình có thể tiếp tục thi đấu. 

Không chỉ Diaz, nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả của anh tin rằng với thể lực vốn nổi tiếng chai lì, Nate hoàn toàn có thể đưa UFC 244 kết thúc bằng 5 hiệp đấu mãn nhãn. Và chiếc đai “Bad Mother***ke” cũng cần chừng đó thời gian để quyết định chủ nhân thực sự của nó. 

Tuy nhiên, chủ tịch UFC Dana White ngay sau đó đã phủ nhận ý kiến cho rằng trận đấu giữa Nate và Masvidal cần thực hiện lại. Theo ông Masvidal đã thể hiện đủ tốt để có được chiến thắng xứng đáng và chiếc đai BMF. Phản ứng trước khả năng không thể tái đấu, mới đây Nate Diaz đã bóng gió về việc tiếp tục rời xa sàn đấu như trước. 

“Trận tái đấu này đã kết thúc từ trước khi nó bắt đầu rồi. Mặc kệ mọi thứ và tận hưởng thôi. Chào thân ái việc thượng đài nhé.” 

Nate Diaz lại ‘chán thượng đài’, tuyên bố rời sàn đấu dài hạn?

Nate Diaz ám chỉ việc rời sàn đấu khi mong muốn thượng đài không được đáp ứng. 

Dòng chia sẻ của Nate Diaz trên Instagram cá nhân khiến nhiều fan không khỏi lo ngại, rằng anh sẽ tiếp tục “giận dỗi” UFC. Giống như trước đây khi anh có trận thua sát nút trước Conor McGregor tại UFC 202, Nate Diaz cũng không thể đòi hỏi một trận tái đấu với Conor và ngồi ngoài võ đài trong suốt 3 năm liên tiếp. Liệu rằng, đây chỉ là một lời bông đùa của Nate trước tình hình tái đấu, như một lời nhắc với UFC rằng anh vẫn còn là một tên tuổi cực kì hút khán giả. Với bằng chứng là sự cổ vũ nồng nhiệt tại UFC 241 và UFC 244 – hai sự kiện mà Nate Diaz tham gia vừa qua. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm