Nate Diaz lên tiếng đòi quyền lợi với thành công của UFC trong năm 2019

Lâm Gia
thứ hai 6-1-2020 10:10:00 +07:00 0 bình luận
Không thể phủ nhận, sự trở lại của Nate Diaz đã khiến nửa cuối năm 2019 của UFC trở nên sôi động hơn rất nhiều.

“Năm 2019 chính là năm thành công nhất trong lịch sử UFC” – đó là dòng trạng thái mà chủ tịch Dana White đã chia sẻ một cách đầy tự hào trên Twitter những ngày cuối cùng của năm vừa qua, khi mà doanh số của giải đấu được tính toán đã chạm mốc 1 tỷ đô la.

Không có sự xuất hiện của siêu sao như Conor McGregor, hay Khabib Nurmagomedov cũng chỉ thượng đài vỏn vẹn 1 lần ở sự kiện tại Ả-Rập, bù lại, năm 2019 của UFC đón chào tới 6 nhà vô địch mới, cùng với đó là hàng loạt cuộc tranh hùng quan trọng đã buộc khán giả phải bỏ hầu bao để theo dõi những trận đấu của họ.

Nate Diaz lên tiếng đòi quyền lợi với thành công của UFC trong năm 2019

Năm 2019, UFC đã đón chào rất nhiều tên tuổi mới.

Đặc biệt, trong đó phải kể đến sự trở lại của Nate Diaz – người em trai đầy ngang bướng của nhà Diaz tại UFC 241, một trong những sự kiện lớn nhất năm. Không chỉ cho thấy sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng fan MMA, Nate Diaz còn trực tiếp góp phần tạo ra chiếc đai “Baddest Mother**cker” qua cuộc đối đầu với Jorge Masvidal tại UFC 244. Sự kiện đã ghi nhận con số hơn 20 ngàn khán giả đến theo dõi tại nhà thi đấu Madison Square Garden, thu về hơn 6,5 triệu đô tiền vé vào cửa - lớn hơn nhiều các sự kiện tranh đai chính thức.

Đáp lại thành công đó, Nate Diaz đã chia sẻ một dòng Tweet đầy hàm ý nói rằng UFC không nên quên công lao của anh với giải đấu:

“Đừng vờ như tôi không đẩy những trận đấu này lên một tầm cao mới” - Dòng chia sẻ Twitter của Nate Diaz.

Dù thua trận tại UFC 244, nhưng rõ ràng, qua các con số cũng như phản ứng của khán giả, sự xuất hiện của người em nhà Diaz vẫn là sự đảm bảo lớn về doanh thu mà UFC nên tiếp tục cân nhắc trong năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm