Ngã ngửa với thử thách tập luyện tại nhà của Stephen Thompson

N.Đ
chủ nhật 29-3-2020 9:45:00 +07:00 0 bình luận
Người ta nói rằng tiếng cười là liều thuốc bổ. Và nếu đó là sự thật thì Stephen "Wonderboy" Thompson là bác sĩ vĩ đại nhất trong khoảng thời gian này.

Võ sĩ điển trai của UFC Stephen Thompson mới đây đã đưa ra thử thách tập luyện tại nhà, nhưng với đồ bó, nhạc dance năm 80 và đủ thứ khác...

Tối muộn thứ bảy, trong khi nhiều người hâm mộ MMA đang than thở về việc UFC hủy một loạt sự kiện vì COVID-19 thì Thompson đã đăng một video tập luyện vui nhộn với cảm hứng từ thập niên 80.

Ngã ngửa với thử thách tập luyện tại nhà của Stephen Thompson
Thử thách thể dục nhịp điệu của Stephen Thompson (Ảnh: Twitter)

Mặc một bộ đồ tập thể dục màu xanh bó kín, Thompson và hai người trợ giúp đã cùng tạo nên một buổi tập không thể tuyệt hơn. Để bài tập tại nhà thêm phần thú vị, Thompson thậm chí còn thách thức người hâm mộ cùng tham gia vào bài tập buồn cười này.

Stephen Thompson đã không thi đấu kể từ chiến thắng UFC 244 của anh ấy trước Vicente Luque vào tháng 11 năm 2019 và người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của anh. Thompson là dạng võ sĩ có tính cách mà chẳng ai có thể ghét, dù cho anh đang chiến thắng hay trên đà thua cuộc.

Highlight của võ sĩ Stephen Thompson

Đối với UFC, giải đấu này hiện tại đã bị gián đoạn kể từ UFC Brasilia hồi đầu tháng này. Tuy nhiên, giải vẫn dự kiến ​​sẽ quay trở lại vào tháng 4 bằng sự kiện UFC 249, nơi cặp đấu bị nguyền rủa Tony-Khabib sẽ là tâm điểm. Mặc dù UFC 249 vẫn đang được quảng bá, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin xác nhận và cũng chưa có địa điểm chính thức nào được công bố.

Toàn bộ thế giới thể thao đã đứng yên kể từ khi đại dịch COVID-19 càn quét. Do đó, nếu đang cảm thấy "chán" khi không có đấu võ để xem, hãy tham gia vào thử thách của "Wonderboy" xem sao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm