Nghi phạm bắt cóc con gái của võ sĩ UFC Walt Harris đã bị bắt

N.Đ
thứ bảy 9-11-2019 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Một người đàn ông được xem là nghi phạm chính trong vụ bắt cóc con gái của tay đấm UFC hạng nặng Walt Harris đã bị bắt giữ tại vùng tây bắc bang Florida.

Vào ngày 23 tháng 10, cô Aniah Blanchard, con gái của võ sĩ người Mỹ Walt Harris đã bị bắt cóc khi dừng chân tại một trạm bơm xăng ở thành phố Auburn bang Alabama. Hiện tại, lực lượng cảnh sát Tư pháp Hoa Kì đã bắt được nghi phạm là Ibraheem Yazeed.

Theo kênh truyền hình WBRC News 12, cảnh sát đã tìm thấy máu của cô Blanchard trên xe của Yazeed. Lượng máu cho thấy cô đang gặp chấn thương nguy hiểm đến tính mạng. 

Đoạn video lấy từ camera an ninh của cửa hàng tiện lợi nằm gần trạm bơm xăng cho thấy Blanchard và Yazeed có mặt trong cửa hàng cùng lúc. Một nhân chứng cũng đã kể rằng Yazeed đã dùng vũ lực ép Blanchard vào xe của hắn.

Nghi phạm bắt cóc con gái của võ sĩ UFC Walt Harris đã bị bắt

Dù nghi phạm chính đã bị bắt giữ, Aniah Blanchard vẫn chưa được tìm thấy.

Yazeed đã trở thành đối tượng bị truy nã vào chiều thứ năm ngày 7 tháng 11 và đã bị bắt tại Florida vào lúc 2 giờ 32 phút sáng thứ 6 (theo múi giờ Mỹ).

Ibraheem Yazeed hiện 29 tuổi, hắn đã có tiền án hình sự tại bang Alabama. Yazeed vào tháng 2 năm 2019 đã hành hung một người đàn ông khiến nạn nhân rơi vào tình trang nguy kịch trong một vụ cướp. Trong vụ án đó những tội danh mà Yazeed phải đối mặt là cố sát, bắt cóc cấp độ 1 và trộm cắp cấp độ 1. Tuy nhiên Ibraheem Yazeed đã thoát được án tù vì trả tiền bão lãnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm