Nhận định Weili Zhang vs Jessica Andrade tại UFC Fight Night 157 (17h00, 31/8)

Y Tông
thứ ba 27-8-2019 23:20:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định và dự đoán kết quả trận đấu giữa Weili Zhang vs Jessica Andrade vào lúc 17h ngày 31/8 tại UFC Fight Night 157.

Vào thứ 7 này fan hâm mộ MMA nói chung và UFC nói riêng sẽ được tận hưởng những trận đấu đặc sắc tại sự kiện UFC Fight Night 157. Một trong những trận đấu đáng chú ý nhất là trận main card giữa nữ võ sĩ Trung Quốc Weili Zhang và nữ võ sĩ đến từ Brazil Jessica Andrade.

Weili Zhang với lối đánh striking đầy ấn tượng và khả năng siết khóa cực tốt sẽ là một võ sĩ khó nhằn đối với đương kim vô địch Jessica Andrade. Weili Zhang hiện đang có chuỗi thắng ấn tượng với 18 trận liên tiếp và 3 trận thắng liên tiếp từ khi cô bước chân vào UFC. Với lối đánh nhanh và mạnh mẽ, cô là một võ sĩ khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Với nhiều trận đấu kết thúc bằng KO/TKO hơn cả, Weili luôn có thể tạo ra sức ép trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là về phần đánh đứng, đối với ground game Weili cũng đã thể hiện rất xuất sắc trước nhiều đối thủ.

Tuy nhiên đối thủ sắp tới của cô cũng là một võ sĩ có khả năng khóa siết tốt.

Nhận định Weili Zhang vs Jessica Andrade tại UFC Fight Night 157 (17h00, 31/8)

Đây sẽ là trận tranh đai đầu tiên của nữ võ sĩ đến từ Trung Quốc

Jessica Andrade đến từ Brazil, nơi đã tạo ra mảnh ghép còn lại của MMA - Brazillian Jiu Jitsu. Sở hữu chiếc đai nâu, đương kim vô địch sẽ là một đối thủ khó nhằn nếu phải rơi vào trường hợp địa chiến. Với khả năng takedown tốt, cô sẽ khá dễ dàng gài đối thủ vào cái bẫy mình muốn. Nhưng Weili cũng vậy, cô cũng có thể vật ngã đối thủ một cách dễ dàng và cũng có thể chống lại nó.

Kỹ thuật đánh đứng của Jessica tuy không có quá nhiều thành tích KO/TKO như Weili nhưng cô vẫn có thể KO được các đối thủ khác. Ngoài ra các trận đấu của Jessica có rất nhiều trận kết thúc ở hiệp 5, còn với Weili thì những trận đấu của cô thường kết thúc chỉ trong hiệp 1 hiệp 2 nên thể lực của Weili đang là dấu chấm hỏi lớn.

Chuyên gia dự đoán: Weili Zhang thắng KO/TKO

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm