Những trận thắng ấn tượng của Yoel Romero

Y Tông
thứ bảy 7-3-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Yoel Romero đã có một sự nghiệp MMA đầy ấn tượng và đây là những trận thắng đẹp mắt nhất của võ sĩ người Cuba.

“Soldier of God” Yoel Romero được xem là lão tướng kỳ cựu nhất của middleweight hiện tại. Với thân hình như siêu anh hùng trong truyện tranh, không ai nghĩ rằng Romero là một võ sĩ đã ngoài 40. Mặc dù đã có tuổi nhưng ông vẫn là một võ sĩ khiến những người khác phải e dè khi đối đầu. Và sau đây là những trận thắng ấn tượng nhất của “Soldier of God”.

UFC 221 Yoel Romero vs Luke Rockhold

Yoel Romero knockout Luke Rockhold

Khởi đầu trận đấu bằng những đòn đánh thăm dò từ cả hai võ sĩ. Luke nhanh chóng tìm cách làm chủ trận đấu nhưng vẫn không đủ để đẩy lùi võ sĩ người Cuba. Bước chân vào hiệp hai, Romero liên tục tấn công và dồn ép Luke Rockhold hoàn toàn.

Những đòn đánh vào bụng đã làm ảnh hưởng tới Rockhold. Hiệp đấu thứ ba bắt đầu và Yoel Romero đã kết thúc tất cả bằng một cú đấm tay trái, sau đó là một cú đấm trực diện ngay khi võ sĩ người Mỹ vừa ngã xuống. Trận đấu kết thúc với chiến thắng bằng knockout.

UFC Fight Night Yoel Romero vs Clifford Starks

Yoel Romero đối đầu Clifford Starks

Yoel Romero đã chủ động tấn công và làm chủ trận đấu ngay từ giây phút đầu tiên. Lão tướng liên tục tung ra những đòn đánh để tìm sơ hở của Starks. Clifford Starks cũng đã có một nỗ lực để vật Romero xuống nhưng thất bại.

Chỉ trong một khoảnh khắc ở phút thứ 3 của trận đấu, “Soldier of God” đã tung một cú gối bay và Clifford đã ngã xuống. Anh cố gắng gượng dậy nhưng không kịp vì những cú đấm của Romero đã đến trước mặt.

UFC 178 Yoel Romero vs Tim Kennedy

Những trận thắng ấn tượng của Yoel Romero

Tim Kennedy bị hạ gục bởi Yoel Romero

Mặc dù đã sống sót sau cú knockdown trước lão tướng người Cuba nhưng nỗ lực để thoát khỏi sức mạnh khủng khiếp đó là chưa đủ. Tim Kennedy tiếp tục bị tay đấm Cuba truy đuổi và knockdown thêm một lần nữa. Kennedy đã rất cố gắng để sống sót sau lần cú knockdown thứ hai nhưng sau cùng anh đã chịu được sức mạnh của Romero.

UFC Fight Night Yoel Romero vs Derek Brunson

Yoel Romero "làm gỏi" Derek Brunson

Derek Brunson đã dẫn trước thành công hai hiệp đấu đầu tiên, nhưng mọi thứ đã kết thúc ở hiệp đấu thứ ba. Một pha takedown hoàn hảo từ Romero và Brunson cần phải thoát khỏi đó nếu không muốn bị “làm gỏi”.

Thật không may Derek đã không thể thoát khỏi kìm gọng của võ sĩ Cuba, Yoel liên tục tung ra những đòn đánh như búa bổ và võ sĩ người Mỹ chỉ còn biết nằm chịu trận. Trận đấu đã kết thúc với chiến thắng thuộc về lão tướng Yoel Romero.

UFC Fight Night Yoel Romero vs Lyoto Machida

Yoel Romero hạ gục Lyoto Machida

Đây có thể xem là một trong những trận thua đau đớn nhất theo nghĩa đen của võ sĩ kỳ cựu Lyoto Machida. Trải qua ba hiệp đấu, cả hai võ sĩ vẫn liên tục tung ra những đòn đánh đôi công. Yoel Romero đã vật ngã Lyoto Machida xuống sàn và liên tục tấn công bằng cùi chỏ. Và Machida đã bị knockout ngay sau đó. Võ sĩ người Brazil đã không có cơ hội để phản kháng.

Đây là những trận thắng đẹp mắt nhất của “Soldier of God”, sắp tới fan hâm mộ MMA sẽ còn được nhìn thấy lão tướng so tài với đương kim vô địch Israel Adesanya. Đây sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn giữa hai võ sĩ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.