Nick Diaz và Jorge Masvidal đồng ý thượng đài: Anh trai sẽ phục hận?

Lâm Gia
thứ hai 18-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Đây là nhận định của cựu võ sĩ – BLV Chael Sonnen về tương lai của trận đấu giữa Nick Diaz và Jorge Masvidal.

Jorge Masvidal đang có một năm thành công nhất trong sự nghiệp với 3 chiến thắng KO/TKO, đặc biệt, lần đầu tiên được dẫn đầu một sự kiện như UFC 244 tại Madison Square Garden, New York cùng với sự có mặt của Tổng thống Mỹ không phải điều võ sĩ nào cũng vinh dự được đón nhận. 

Tuy vậy, kèo đấu giữa Nate Diaz và Masvidal đã kết thúc không hoàn mỹ bởi sự can thiệp từ bác sĩ, dù có màn trình diễn thuyết phục hơn nhưng phía Diaz vẫn muốn trận đấu đi hết đủ 5 hiệp. Và trong một viễn cảnh xa hơn, khán giả còn muốn Nick – anh trai của Nate Diaz tái xuất và thi đấu “phục hận” cho em trai. 

Nick Diaz và Jorge Masvidal đồng ý thượng đài: Anh trai sẽ phục hận?

Nick Diaz đã có mặt tại UFC 244 để hỗ trợ cho Nate. 

Mới đây, trên Twitter, cả Nick Diaz và Jorge Masvidal đều bóng gió về một trận đấu giữa cả 2, và cựu võ sĩ - BLV Chael Sonnen đã nhận định đây là kèo đấu khán giả xứng đáng được chứng kiến. 

“Tôi không có ý coi nhẹ Nate nhưng chắc mọi người sẽ đồng ý với tôi? Sẽ rất đặc biệt nếu người anh lớn bước lên sàn để phục hận cho cậu em trai của mình phải không” 
“Nick sẽ mang tới một trận đấu lớn hơn, đây đơn giản là cung và cầu, thậm chí tôi có thể nói rằng có thể đưa Nick thượng đài một lần, điều đó còn giá trị hơn cả bạn đưa Nate lên sàn đấu 3 lần.”– Chael Sonenn bình luận trên kênh ESPN. 

Nick Diaz và Jorge Masvidal đồng ý thượng đài: Anh trai sẽ phục hận?

Chael Sonnen vẽ ra một viễn cảnh "phục hận" từ Nick Diaz.

Dù kèo Nick Diaz vs. Jorge Masvidal đang chỉ nằm trong ý tưởng của cả Sonnen lẫn khán giả, nhưng xét về mặt chuyên môn, Nick Diaz đều toàn diện hơn em trai mình trong tất cả các kĩ năng. Thậm chí, chính Nate Diaz còn thừa nhận anh trai là người đã dẫn dắt mình tới lối đánh “ngông” như hiện tại, cùng với những kịch bản mà Chael Sonnen đã đề cập, việc đưa Nick Diaz trở lại sàn đấu để đối đầu Jorge Masvidal sẽ là quyết định mà UFC nên xem xét.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm