Nơi ở của Conor McGregor bị giới nghiêm sau phát ngôn về Khabib và người Dagestan

Lâm Gia
thứ tư 30-10-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Sức nóng từ những phát ngôn của Conor McGregor ngay lập tức lộ rõ xung quanh nơi ở của anh tại thủ đô Moscow.

Việc Conor McGregor sẽ trở lại UFC vào tháng 1 năm 2020 chắc chắn là thông tin nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng thể thao đối kháng tuần vừa qua. Tay đấm người Ireland đã thông báo về sự trở lại này trong chuyến thăm của anh tới thủ đô Moscow, Nga giữa tuần qua. 

Bên cạnh đó, siêu sao số 1 của UFC cũng không quên nhắc lại mối tư thù của anh với đối thủ cũ Khabib Nurmagomedov – người đã hạ anh bằng 1 đòn khóa tại UFC 229 vào năm ngoái. Không những thế, Conor còn có những phát ngôn đầy công kích tới Khabib và đặc biệt là nhắm thẳng tới nguồn gốc Dagestan của nhà vô địch hạng nhẹ UFC. 

“Hắn ta sợ Moscow, vì bất kì lí do gì. Nói tôi tại sao hắn lại đại diện cho người dân Nga cơ chứ. Tôi chưa từng thấy hắn ta giương cao lá cờ Nga như tôi làm với quốc kỳ Ireland cùng niềm tự hào.”
“Khabib có thể chạy – như hắn đã từng làm, nhưng không thể trốn được đâu. Đó là lẽ tự nhiên từ một gã Dagestan chỉ biết chạy trốn, toàn thể người dân Nga vĩ đại biết điều đó từ một gã Dagestan, tất cả người dân Chechen cũng biết điều đó, lũ Dagestan – chúng chỉ biết chạy trốn và co cụm lại với nhau” – Conor McGregor công kích thẳng vào nguồn gốc của Khabib. 

Nơi ở của Conor McGregor bị giới nghiêm sau phát ngôn về Khabib và người Dagestan

Conor không ngần ngại hướng thẳng mũi công kích về nguồn gốc của Khabib. 

Ngay lập tức, phát ngôn của Conor khiến những fan hâm mộ của Khabib, cũng như người dân Dagestan phẫn nộ, bằng chứng là có một khán giả đã cố ném chai nước về phía Conor trong buổi tập công khai của anh tại khách sạn ở Moscow. 

Chưa dừng lại ở đó, nguồn tin địa phương cho hay, những “đám đông người dân Nga, được cho là đều đến từ Dagestan” đã tụ tập bao vây bên ngoài khách sạn Ritz Carlton, nơi Conor đang ở sau khi những phát ngôn của anh được đưa ra.  Một lệnh giới nghiêm cùng lực lượng an ninh đã phải tăng cường để đảm bảo trật tự cũng như không để tình huống đáng tiếc nào xảy ra. 

Nơi ở của Conor McGregor bị giới nghiêm sau phát ngôn về Khabib và người Dagestan

Phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng người Dagestan tại Nga đã bùng nổ sau phát ngôn của Conor. 

Hiện tại, Conor đã trở về Ireland sau chuyến công tác tại Nga, dù sự việc trên có thể là ngoài ý muốn. Nhưng đây có lẽ là một chiêu bài thành công của anh để thu hút sự chú ý của khán giả toàn thế giới về ý định tái đấu của mình với Khabib, giống như cách Conor đã từng thực hiện trước thềm UFC 229 vào năm ngoái. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm