Nữ vô địch UFC Zhang Weili đến Las Vegas luyện tập để tránh dịch Corona

Hảo Lê
chủ nhật 2-2-2020 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Zhang Weili sẽ đối đầu với cựu vô địch Joanna Jedrzejczyk trong trận bảo vệ đai UFC Strawweight đầu tiên tại sự kiện UFC 248. Để đảm bảo vấn đề sức khỏe cho nữ võ sĩ đại diện Trung Quốc, cả đội đang làm thủ tục để đưa cô đến Las Vegas.

Trong những ngày vừa qua, việc dịch virus Corona bùng phát đã trở thành vấn đề được lo ngại nhất thế giới. Với việc dịch bệnh đang lan truyền rất nhanh và vẫn chưa có thuốc phòng bệnh hay chữa bệnh, nhiều quốc gia trên thế giới đã thể hiện quan tâm và mong muốn giúp đỡ người Trung Quốc.

Sự lây lan của dịch bệnh cũng đã gây ra không ít khó khăn đến tân vương UFC nữ hạng cân Strawweight Zhang Weili. Vào tháng 8 năm ngoái, nữ võ sĩ đã giành được đai vô địch sau chiến thắng ấn tượng trước Jessica Andrade. 2 tháng sau đó, Weili đã bắt đầu các thủ tục để có thẻ Visa tại Mỹ. Dịch virus Corona đã khiến thủ tục làm Visa của nữ võ sĩ bị đình trệ.

Vừa qua, quản lí của Zhang Weili đã cho biết rằng cả đội đang thực hiện các bước cần thiết để đưa nữ võ sĩ đến Las Vegas sớm nhất có thể với sự giúp đỡ của UFC và ứng cử viên Tổng thống Mỹ Tulsi Gabbard. Cụ thể hơn, quản lí của nữ võ sĩ đến từ Hà Bắc cho biết: “Giải đấu UFC đang cố gắng đưa Zhang và cả đội đến Mỹ vì lí do sức khỏe. Tôi có quen biết với người trong UFC và Tulsi Gabbard. Bà Tulsi Gabbard đang cố gắng thúc đẩy mọi chuyện nhanh nhất có thể”.

Nữ vô địch UFC Zhang Weili đến Las Vegas luyện tập để tránh dịch Corona
Joanna Jedrzejczyk chia sẻ ảnh chế về trận đấu sắp tới trên Instagram.

Về phía đối thủ Weili, Joanna Jedrzejczyk vừa qua đã bị chỉ trích vì chia sẻ những hình ảnh đùa quá lố về dịch bệnh Corona trên tài khoản Instagram cá nhân. Zhang Weili đã cho biết cảm nhận của cô về bức ảnh của đối thủ: "Lấy thảm họa ra làm trò đùa chính là biểu hiện thực sự của nhân cách mỗi người. Nhiều người đang chết dần chết mòn, có thể là người cha, người mẹ hoặc là người con trong gia đình.

Cô muốn xúc phạm gì đến tôi cũng được nếu điều đó khiến cô cảm thấy mạnh mẽ hơn, nhưng đừng đùa với dịch bệnh. Tôi mong cô giữ sức khỏe đến ngày 7 tháng 3. Hẹn gặp cô sau".

Jedrzejczyk không lâu sau đó đã xóa bài đăng và gửi lời xin lỗi đến Weili: “Tôi rất xin lỗi vì đã khiến cô không vui, nhưng tôi không bao gời trêu chọc người khác hay dịch virus. Tôi không muốn xúc phạm cô. Tôi chỉ muốn trêu chọc người làm ra bức ảnh này”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.