Nữ võ sĩ Kayla Harrison: "Tôi sẽ đánh bại Khabib trong một trận Judo!"

Khôi Nguyên
thứ năm 9-5-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
Nữ võ sĩ MMA Kaylay Harrison cho biết, cô tự tin rằng mình đủ khả năng đánh bại Khabib Nurmagomedov trong một trận Judo.

Đừng vội nhầm lẫn, Kayla không hề thách đấu một trận MMA, nhưng cô sẵn sàng chiến với Khabib trong một trận Judo thuần túy, Kayla cũng quả quyết rằng cô chắc chắn sẽ là kẻ chiến thắng. Harrison từng 2 lần đạt huy chương vàng Olympic trước khi chuyển hẳn sang thi đấu MMA. Kayla Harrison cũng được xem là nữ Judoka xuất sắc nhất mọi thời đại của Mỹ.

Nữ võ sĩ Kayla Harrison: Tôi sẽ đánh bại Khabib trong một trận Judo!

Kayla Harrison là nữ Judoka xuất sắc nhất lịch sử nước Mỹ

Với nền tảng tuyệt vời như thế, liệu cô có thể đánh bại được con quái vật sambo của nước Nga? Đương nhiên Kayla sẽ gặp nhiều trở ngại vì yếu tố thể lực lẫn sức mạnh, nhưng những kỹ năng, tốc độ trong môn Judo mà cô theo đuổi một thời gian dài như thế liệu có thể tạo nên sự khác biệt?

"Tôi có thể đánh bại Khabib không ư? Ý tôi là tôi nghĩ tôi có thể đánh bại anh ấy trong một trận judo đấy. 100% luôn là tôi sẽ đánh bại Khabib."

Về Khabib Nurmagomedov, ĐKVĐ Lightweight UFC là con quái vật grappling của MMA, kỹ năng Sambo cùng với sức mạnh của Khabib đã được kiểm chứng qua tất cả những trận đấu của Khabib.

Nữ võ sĩ Kayla Harrison: Tôi sẽ đánh bại Khabib trong một trận Judo!

Trình độ Sambo của Khabib Nurmagomedov là không phải bàn cãi

Lời tuyên bố của Kayla Harrison có thể sẽ chỉ trở thành những lời đánh tiếng vô thưởng vô phạt, nhưng tình cờ thay, Kayla có chung quản lý với Khabib Nurmagomedov là Ali Abdelaziz. Vị quản lý này cũng cho biết, ông sẵn sàng sắp xếp một trận đấu giữa Kayla và Khabib nếu như đạt được mức chia hợp lý

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm