Ông bầu Bob Arum “gạ” Conor McGregor đánh Boxing và MMA với Terence Crawford

Lâm Gia
thứ bảy 25-1-2020 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Lại thêm một ý tưởng táo bạo từ ông bầu Bob Arum với 2 cái tên hàng đầu của làng Boxing và MMA hiện tại.

Có lẽ, không cần bàn cãi về sức ảnh hưởng mà Conor McGregor tạo nên sau chiến thắng KO tại UFC 246. Từ các đối thủ cùng hạng, cho tới những tên tuổi trong làng Boxing như Floyd Mayweather, tất cả đều úp mở ý tưởng thượng đài với tay đấm người Ireland trong năm 2020.

Và mới đây, ngay cả ông bầu Bob Arum – CEO của Top Rank Boxing cũng đã hé lộ một ý tưởng mới cho Conor trên sàn Boxing. Và cái tên mà vị CEO 88 tuổi người Mỹ lựa chọn cho Conor chính là nhà vô địch Boxing, người đang nắm giữ 5 đai vô địch WBC, WBO, The Ring, WBA (Super) và IBF hạng Welterweight Terence Crawford.

Ông bầu Bob Arum “gạ” Conor McGregor đánh Boxing và MMA với Terence Crawford
Terence Crawford – tay đấm đang dẫn đầu nhóm hạng cân bán trung là cái tên tiếp theo được đặt lên bàn cân với Conor McGregor.

Tuy nhiên, thay vì chỉ “mời” Conor chu du sang sàn đấu Boxing một lần nữa, CEO Bob Arum còn thẳng thắn đề nghị Conor và Crawford sẽ có một trận đấu MMA, và dĩ nhiên, thỏa thuận này sẽ được thảo luận trực tiếp với chủ tịch UFC Dana White.

Bạn có một Boxer tầm cỡ là Terence Crawford và một võ sĩ MMA chuyên nghiệp là Conor trong một trận MMA. Bạn cho rằng mọi người sẽ chẳng quan tâm vì nó không thực sự thú vị, nhưng tôi thì thấy nó rất thực tế đấy.

Ngay khi họ sẵn sàng, chúng tôi cũng sẵn sàng. Kẻ cả họ muốn đánh MMA trước, chúng tôi cũng đồng ý luôn. Chúng ta sẽ tính toán để 2 trận đấu cân bằng ở 2 bộ luật khác nhau, khi mà Mayweather và Pacquiao sẽ không bao giờ đồng ý đánh MMA, Terence sẽ làm việc đó, một Boxer sẵn sàng lên đài với một võ sĩ MMA chuyên nghiệp theo luật MMA.” - Bob Arum cho biết.

Ông bầu Bob Arum “gạ” Conor McGregor đánh Boxing và MMA với Terence Crawford
Ông bầu Bob Arum và Terence Crawford sẵn sàng ngồi lại với phía Dana White và Conor McGregor.

Về phía Terence Crawford, khi được nghe về ý tưởng này, tay đấm top đầu thế giới không ngần ngại nói về việc muốn thượng đài MMA với Conor McGregor. Điều mà có lẽ chưa Boxer nào trên thế giới đề cập – kể cả những huyền thoại như Floyd Mayweather Jr hay Manny Pacquiao.

Tôi là một võ sĩ, và vì thế, tôi sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn. Chỉ cần có thời gian chuẩn bị thích hợp, sẽ cần nhiều hơn là chỉ tập luyện Boxing. Tôi đã có nền tảng Wrestling nhưng từ lâu không sử dụng nó, nhưng rõ ràng, nếu cần thì tôi vẫn sẵn lòng chuẩn bị cho MMA. Về phía McGregor, anh ấy cũng nên cẩn trọng với khả năng đánh đứng của tôi. Anh ấy có những cú đá rất hay, đó là những điều tôi cần chuẩn bị đối phó nhưng tôi tin là mọi thứ sẽ ổn thôi.” - Terence Crawford tuyên bố.

Ông bầu Bob Arum “gạ” Conor McGregor đánh Boxing và MMA với Terence Crawford
Là một Boxer hàng đầu, Terence Crawford từng có thời gian tập luyện Wrestling.

Hiện đang đặt mục tiêu thống trị hạng Welterweight trước những tên tuổi như Errol Spence Jr, Manny Pacquiao, Shawn Porter, Danny Garcia hay Keith Thurman, tuy nhiên việc Crawford và các tay đấm trên không cùng hệ thống quảng bá trên khiến những trận đấu rất khó sắp xếp. Vì thế, phía Crawford mới nghĩ tới việc chuẩn bị cho một trận đấu MMA.

Tôi từng có khả năng đánh Wrestling nhưng thích sử dụng đôi tay mình để đấm thay vì ôm đối thủ, bố tôi, chú tôi và cả ông nội đều là những Wrestler, họ đã chỉ dạy tôi, chỉ là tôi thích Boxing hơn thôi. Người ta cứ nói Terence sẽ bị hủy diệt trên sàn MMA, nhưng họ chưa biết tôi là ai đâu.” - Crawford nói.

Ông bầu Bob Arum “gạ” Conor McGregor đánh Boxing và MMA với Terence Crawford
Crawford vs. McGregor - Liệu khán giả có thể chứng kiến cặp đấu này trở thành hiện thực.

Có thể thấy, việc một thế lực lớn trong làng Boxing như CEO Top Rank Bob Arum và Terence Crawford cũng để ý tới Conor McGregor, thậm chí còn sẵn sàng thượng đài MMA cho thấy sức hút của siêu sao người Ireland thực sự đã trở lại.

Thay vì những trận đấu “mơ mộng” với Floyd Mayweather Jr. lần thứ 2, hay với Manny Pacquiao, ý tưởng của ông bầu Bob Arum chắc chắn sẽ là điều Conor McGregor nên cân nhắc nếu muốn thực hiện một cuộc phiêu lưu mới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm