Paulo Costa bị HLV cũ dọa tống tiền

Viết Nghĩa
thứ tư 19-6-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Paulo Costa đã tiết lộ về việc bị HLV cũ dọa tống tiền từ một đoạn video ngắn khi anh đang truyền chất cấm vào trong cơ thể.

Võ sĩ người Brazil từng bị nhận án phạt cấm thi đấu trong 6 tháng từ ủy ban phòng chống doping Mỹ vì phát hiện sử dụng chất cấm sau hai chiến thắng trong UFC và anh cũng phải đối mặt với nhiều vụ lùm xùm khác ngoài võ đài. 

Paulo Costa thừa nhận việc chỉ truyền chất Plasil hợp phát gồm dung dịch chất muối và thuốc dạ dày vào trong cơ thể trong hai chiến thắng trước Oluwale Bamgbose and Johny Hendricks. Trên mạng đã xuất hiện một đoạn clip của võ sĩ người Brazil đang được truyền tiêm ở trong khách sạn và Costa nói rằng HLV cũ của mình là người đã ‘đâm sau lưng’ anh. 

“Anh ta đã bị phát hiện và bị đuổi khỏi đội. Anh ta cố gửi đoạn clip này cho nhiều người khác. Đây thực sự là một tình huống tệ hại, anh ta từng ở trong đội và đã phản bội tôi. Anh ta làm tôi mất đi sự tự tin của một võ sĩ và thực sự anh ta nên bị cấm làm HLV trong môn thể thao này.” Costa chia sẻ thẳng thắn về người HLV cũ. 

Paulo Costa bị HLV cũ dọa tống tiền

Paulo Costa bị HLV cũ quay lại clip truyền chất câm vào trong cơ thể trước khi thi đấu và anh bị chính HLV của mình đe dọa tống tiền

Clip Paulo Costa truyền IV bị cấm vào trong cơ thể và HLV cũ của võ sĩ người Brazil đã quay lại

Võ sĩ người Brazil không tiết lộ tên của người HLV này. Anh còn nói thêm về việc người này đã cố đe dọa và muốn được một số tiền từ Costa nếu không muốn lộ đoạn video này.

Paulo Costa nói: 
 “Anh ta đe dọa tôi là nếu không đưa một khoản tiền này, thì anh ta sẽ để lộ clip này trên mạng. Điều này đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới sự tự tin của tôi và đương nhiên là tôi không thèm thương lượng bởi vì tôi biết mình không làm gì sai.” 
 
Costa đã từng làm việc với HLV cũ này được gần 5 năm và anh thực sự đã bị sốc khi bị người mà anh tin tưởng nhất làm điều này. Võ sĩ người Brazil sẽ quay trở lại thi đấu và so tài với Yoel Romero trong tháng 8 tại sự kiện UFC 241. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.