Paulo Costa giả bác sĩ gọi Dana White để được thi đấu

Y Tông
thứ sáu 6-3-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Paulo Costa hiện tại đang bị Dana White "treo giò" thi đấu do chấn thương, dù vậy Paulo vẫn nỗ lực tìm mọi cách để được thượng đài sớm nhất có thể.

Hiện tại Paulo Costa đang bị đình chỉ thi đấu vì chấn thương của mình, nhưng võ sĩ người Brazil luôn tìm cách để được Dana White cho phép thi đấu. Anh đã ra "tuyệt chiêu" mà những cô cậu học trò hay dùng để được nghỉ học một cách hợp pháp, đó là nhờ người đóng giả làm bác sĩ.

Võ sĩ người Brazil đã nhờ một người bạn đóng giả chuyên gia y tế với hy vọng sẽ khiến Dana White cho phép anh quay lại sàn đấu. Thật đáng tiếc khi mọi nỗ lực của anh đều thất bại. Dana đã lên tiếng về hành động của anh: “Tôi tôn trọng anh ấy”.

Paulo Costa giả bác sĩ gọi Dana White để được thi đấu
Paulo Costa hiện tại đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Ông nói tiếp: “Tôi tôn trọng việc anh ấy muốn lên sàn đấu. Paulo luôn nói tôi đã sẵn sàng, không anh chưa sẵn sàng. Anh (Paulo Costa) không phải là bác sĩ. Và rồi cậu ta đem đến một gã bạn thân nào đó để chứng minh mọi thứ đã ổn. Không, mọi thứ không diễn ra theo cách đó. Tôi không muốn thúc ép Costa và khiến cậu ấy tự làm đau mình một lần nữa. Hãy nghỉ ngơi đi, anh (Paulo Costa) sẽ được lên sàn, trận đấu chắc chắn sẽ diễn ra, đừng lo lắng về việc đó.”

Hành động này của “The Eraser” Costa cũng xuất phát từ việc anh muốn tranh đai với Israel Adesanya, nhưng Dana White đã trao cơ hội tranh đai cho Yoel Romero. Mặc kệ cho việc Paulo Costa và Israel Adesanya thường xuyên đấu khẩu với nhau, Paulo vẫn cần phải chờ đợi một thời gian nữa.

Paulo Costa giả bác sĩ gọi Dana White để được thi đấu
Sau trận đấu với Yoel Romero thì Paulo Costa đã phải nghỉ dưỡng khá lâu

Ông trùm của UFC cũng có những lời về Costa: “Anh ấy sẽ lên sàn sớm thôi, nhưng hãy tận dụng thời gian này. Càng có thêm thời gian càng tốt cho việc hồi phục chấn thương đó. Rồi anh ta bắt đầu tung lên những đoạn phim tập luyện và làm những thứ điên rồ mà đáng lẽ ra Costa không nên làm vào lúc này. Nhưng Paulo Costa là một vận động viên đặc biệt, nên làm sao mà ai biết được. Tôi chỉ không muốn cậu ấy tự làm mình bị chấn thương thêm một lần nữa.”

Paulo Costa hiện vẫn cần phải nghỉ ngơi và chữa trị chấn thương bắp tay của mình. Theo thông tin anh sẽ cần nghỉ dưỡng đến tận 8 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn. Có lẽ anh nên làm theo lời của White nếu muốn tiếp tục thi đấu, vì chấn thương cơ và dây chằng chưa bao giờ là điều dễ chịu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm