Paulo Costa sẽ là đối thủ tiếp theo của người chiến thắng tại UFC 243

N.Đ
thứ sáu 20-9-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Yoel Romero tại UFC 241, Paulo Costa cho biết, anh đã giành được một vé tranh đai hạng trung UFC.

Paulo Costa cho biết, anh đã được chọn làm kẻ thách thức ngôi vô địch hạng trung tiếp theo. Điều này có nghĩa rằng, Costa đã được lên lịch để chiến đấu với kẻ thắng cuộc tại UFC 243.

"Tôi sẽ đến Melbourne, Dana White đang đưa tôi tới đó và nói với tôi rằng tôi sẽ được tranh đai. Tôi sẽ đấu với người chiến thắng trong trận Whittaker-Adesanya."

Paulo Costa sẽ là đối thủ tiếp theo của người chiến thắng tại UFC 243

Paulo Costa sẽ trở thành kẻ tiếp theo thách thức ngôi vô địch hạng trung

Paulo Costa hiện tại đang có đến 5 chiến thắng liên tiếp tại UFC và vẫn đang giữ thành tích bất bại 13-0, và anh vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại.

"Tôi có thể đánh bại được cả hai bọn họ. Adesanya là một nhà vô địch hàng fake. Hắn chưa từng đánh bại một ai thực sự giỏi cả, hắn là một gã hề còi cọc. Tôi có vấn đề cá nhân đối với gã này. Nếu hắn đánh bại Whittaker, điều mà tôi tin là bất khả thi, tôi sẽ giết chết hắn. Hắn không có cơ hội nào với tôi đâu. Còn Whittaker hả, anh ta giỏi đấy, nhưng không khỏe như Yoel. Anh ấy giống như Yoel Romero nhưng yếu đuối hơn, do đó tôi tin mình có thể đánh bại họ. Và tôi thật sự mong được gặp Adesanya."

UFC 243 Whittaker vs Adesanya dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng tới, ngày 6 tháng 10 tại Sân vận động Marvel ở Melbourne, Australia. Fight card của sự kiện hiện bao gồm những trận đấu sau:

Paulo Costa sẽ là đối thủ tiếp theo của người chiến thắng tại UFC 243

Robert Whittaker vs. Israel Adesanya

Al Iaquinta vs. Dan Hooker

Tai Tuivasa vs. Serghei Spivac

Holly Holm vs. Raquel Pennington

Jake Matthews vs. Rostem Akman

Justin Tafa vs. Yorgan De Castro

Luke Jumeau vs. Dhiego Lima

Nadia Kassem vs. Ji Yeon Kim

Megan Anderson vs. Zarah Fairn Dos Santos

Khalid Taha vs. Bruno Silva

Callan Potter vs. Maki Pitolo

Brad Riddell vs. Jamie Murlarkey

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm