Quản lý Ali Abdelaziz: ‘Dana đang sử dụng tên tuổi Khabib để giúp Conor trở lại’

Lâm Gia
thứ hai 6-1-2020 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự trở lại của Conor luôn gắn liền với câu hỏi về trận tái đấu với Khabib, tuy nhiên, quản lý Ali Abdelaziz tin rằng đây chỉ là sự lợi dụng tên tuổi của nhà vô địch người Dagestan.

Thượng đài tại UFC 246 ngày 19 tháng 1, Conor McGregor sẽ đối đầu với Donald Cerrone ở hạng Welterweight trong trận đấu chính của sự kiện. Dĩ nhiên, trận đấu ngày trở lại hay tên tuổi của Donald Cerrone không phải là sự quan tâm lớn nhất mà khán giả dành cho Conor. Có chăng, sự thắc mắc hướng về việc ngôi sao của UFC sẽ làm cách nào để "gỡ gạc" lại trận thua thảm trước Khabib năm 2018.

Nhắc đến "sự sợ hãi" của đối thủ cũ, hay được chủ tịch Dana White công bố sẽ đặt làm dự bị cho kèo đấu giữa Khabib và Tony Ferguson vào tháng 4 tới chính là những gì người hâm mộ thường được nghe khi đề cập tới Conor McGregor những ngày gần đây.

Tuy nhiên, theo quản lý Ali Abdelaziz của Khabib, đây chỉ là cách để Dana White cố giữ siêu sao của UFC gắn với trận tái đấu cùng nhà vô địch: “Dana White là người làm truyền thông giỏi nhất, tôi tôn trọng ông ấy.

Và ông ấy phải khiến mọi người quan tâm tới Conor. Bằng cách nhắc tên Khabib, ông ấy khiến sự hiện diện của Conor trở nên có chút liên quan hơn. Đương nhiên, một người làm truyền thông như ông ấy có thể làm bất kì điều gì. Chỉ là Khabib có kế hoạch riêng, Dana có kế hoạch riêng, đôi lúc chúng tôi đồng thuận và cũng có khi không, mọi việc vẫn cứ tiếp tục thôi.”

Quản lý Ali Abdelaziz: ‘Dana đang sử dụng tên tuổi Khabib để giúp Conor trở lại’

Conor và Khabib - hai cái tên đã làm nên bom tấn lịch sử UFC.

Nói về khả năng của trận tái đấu, khi Dana White đã "có ý" xếp Conor làm dự bị hay để anh có thể tái đấu nếu thắng Donald Cerrone. Ali Abdelaziz, trái lại, gạt phăng ý tưởng này như cách Dana White đã làm với Justin Gaethje: “Conor không nằm trên “radar” của chúng tôi.

Thậm chí tôi còn nghĩ Conor sẽ thua Cowboy, một kẻ đã bị đánh bại và kết thúc sau 4 hiệp thì để làm gì chứ. Sao không phải là Justin Gaethje, một người đang xếp thứ 3 ở hạng cân với 3 chiến thắng knockout.

Quản lý Ali Abdelaziz: ‘Dana đang sử dụng tên tuổi Khabib để giúp Conor trở lại’

Ali Abdelaziz muốn khẳng định sự xứng đáng của Justin Gaethje sau những chiến thắng liên tiếp.

Diễn biến xung quanh Conor, Khabib, Justin Gaethje hay thậm chí là cả hạng Lighweight và Welterweight đang được quan tâm hơn bao giờ hết với sự trở lại của Conor. Dù quan điểm của các bên ra sao, nhưng với khán giả yêu thích MMA, đây chắc chắn là tín hiệu tốt cho những trận đấu đáng chờ đợi sẽ diễn ra trong năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm