Quyền vương Terence Crawford đủ sức hạ Conor McGregor trong thể thức MMA?

N.Đ
thứ ba 28-1-2020 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Ông bầu danh tiếng Bob Arum tự tin nhà vô địch WBO Welterweight đủ sức hạ gục Conor McGregor trong một trận MMA.

Ông bầu quyền lực Bob Arum đã từng chia sẻ những cảm nhận của ông về MMA. Dù cho ông có tôn trọng môn thể thao mới lạ này đến thế nào đi nữa, Arum cho rằng MMA vẫn sẽ không thể vượt qua Boxing. Trong quá khứ, ông bầu người Mỹ này cũng từng chỉ trích kỹ năng đánh đứng của các võ sĩ MMA. Đồng thời nhà tổ chức này cũng không quên nhấn mạnh rằng Boxing ở một tầm vóc khác to lớn hơn MMA rất nhiều.

Hiện tại, Bob Arum đang quyết định chứng minh những điều ông từng nói khi đem lên bàn cân nhà vô địch WBO Terence Crawford. Theo như Bob Arum, đương kim vô địch WBO người Mỹ sẽ dễ dàng hạ gục Conor McGregor ngay trên một trận MMA.

Bob Arum sẵn sàng để Terence "Bud" Crawford đánh MMA

Hiện tại, võ thuật nhà nghề thế giới mới chỉ chứng kiến một trận đấu Boxing vs MMA là trận đấu Mayweather - McGregor. Nếu như Boxing đem đến một nguồn doanh thu khổng lồ thì MMA sẽ là cầu nối thu hút khán giả.

Chia sẻ với báo giới, Bob Arum cho biết ông sẵn sàng để Terence Crawford thi đấu MMA trước, rồi mới tiếp Conor McGregor trên sàn Boxing sau: "Terence Crawford sẽ bước vào lồng bát giác trước vì cậu ấy là một gã khó nhằn thực sự. 3 tháng sau đó, họ có thể đấu Boxing. Tôi muốn Crawford đánh MMA vì tôi muốn khẳng định rằng chúng tôi không phải dạng khôn lỏi mánh lới. Chúng tôi nghiêm túc."

Terence Crawford là một ngôi sao Boxing đương thời

Arum cũng cho biết thêm: "Crawford cũng từng là một tay đô vật. Cậu ấy sẽ chẳng giống như Mayweather - một boxer giỏi, nhưng chẳng đủ sức chơi MMA. Crawford sẽ không thất bại ở lồng bát giác bởi cậu ta biết vật. Tôi nghĩ cậu ta là một đô vật đẳng cấp thế giới. Xem nào! Để họ đấu. Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu khổng lồ."

Floyd Mayweather vs Conor McGregor đã tạo thành một cặp đấu tỉ đô dù một bên đã giải nghệ và một bên là siêu sao trái ngành. Điều gì sẽ xảy ra nếu như cả hai ngôi sao đương thời cùng bước vào sân chơi của nhau? Bob Arum có rất nhiều động lực để thúc đẩy trận đấu này, tất cả chỉ còn chờ vào câu trả lời từ chủ tịch UFC Dana White.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm