Ronaldo Souza từng cứu mạng Mike Perry khỏi một pha "chơi không được khôn"

Hồ Võ
chủ nhật 28-4-2019 8:00:29 +07:00 0 bình luận
Chính xác hơn, Mike Perry đã có thể mất mạng trong tình huống đó nếu như không có sự xuất hiện của Ronaldo Souza

Trước thềm UFC on ESPN +8, Mike Perry đã có lời chia sẻ thú vị về người đàn anh xuất hiện ở trận main event. "Jacare Souza là người anh hùng của đời tôi. Anh ấy đã cứu mạng tôi một lần lần," Mike Perry hồi tưởng.

"Khi đó, tôi đang kiếm trò nghịch trong phòng tập. Đội truyền thông của đài ESPN cũng đang ở đó cùng vài võ sĩ khác như Ronaldo "Jacare" Souza. Tôi thấy một cái sợi dây cao su lớn treo trên xà ngang. Thế là tôi leo lên, quấn sợi dây quanh cổ và bày ra một bài tập cơ cổ cũng như thử khả năng chịu đòn siết cổ. Bằng một cách nào đó, tôi trượt tay, đập mặt vào xà ngang bất tỉnh trong khi vẫn đang bị sợi dây treo cổ," Mike Perry hồn nhiên kể lại pha "làm màu" suýt lấy mạng mình.

Ronaldo Souza từng cứu mạng Mike Perry khỏi một pha chơi không được khôn

Có lẽ Mike Perry định thực hiện lại trò treo cổ luyện công của siêu sao võ thuật Trung Quốc Yi Long, nhưng anh lại... bất tỉnh vì trượt tay đập mặt vào xà ngang

Và đó chính là lúc Jacare Souza trở thành người hùng của chàng võ sĩ mới đến với UFC không đầy 3 năm. "Khi tôi tỉnh lại thì thấy Souza đã ở đó cùng những người khác. Hình như tôi còn bị tát một cú khá mạnh nữa. Ronaldo Souza là người đầu tiên thấy tôi bất tỉnh và treo lủng lẳng trên xà ngang. Anh ta chạy tới, xốc tôi xuống kịp thời. Nếu như không có Jacare hôm đó, đã không có tôi hôm nay," Mike Perry kể lại.

Sáng nay 28/4 (giờ Việt Nam) cả Mike Perry và Ronaldo "Jacare" Souza đều đã có những màn thể hiện tuyệt vời tại UFC on ESPN +8. Chơi đôi công sòng phẳng với Alex Oliveira, Mike Perry thắng điểm sau 3 hiệp đấu nhọc nhằn, trong khi đó Ronaldo Souza tuy không thể đánh bại cái tên đứng cuối bảng xếp hạng Jack Hermansson cả trên đài lẫn bảng điểm số nhưng cũng đã cống hiến một trận main event kịch tính.

Ronaldo Souza từng cứu mạng Mike Perry khỏi một pha chơi không được khôn

Mike Perry và trận đấu nhọc nhằn với Alex Oliveira tại UFC on ESPN +8

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm