Sao nữ Oscar kể chuyện “gãy xương” khi đóng phim cùng nhà vô địch UFC

Lâm Gia
thứ năm 23-4-2020 11:30:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao từng giành Oscar Halley Berry đã chia sẻ những trải nghiệm đóng phim có một không hai trong sự nghiệp cùng bạn diễn, nhà vô địch UFC Flyweight Valentina Shevchenko.

Tại UFC 247, khán giả đã chứng kiến ĐKVĐ UFC Flyweight nữ Valentina Shevchenko ăn mừng chiến thắng của mình cùng Halle Berry – ngôi sao Hollywood từng thắng tượng vàng Oscar. Điều này khiến không ít khán giả tò mò về mối quan hệ giữa 2 “đả nữ” của võ đài và trên màn ảnh.

Trả lời câu hỏi này, Halle Berry cho biết Shevchenko chính là bạn diễn của mình trong bộ phim có tựa đề Bruised. Trong phim, Berry thủ vai nữ võ sĩ MMA Jackie “Justice” đang bị gặp khủng hoảng trong cuộc sống, và Shevchenko vào vai phản diện chính – địch thủ của Berry trên võ đài.

Sao nữ Oscar kể chuyện “gãy xương” khi đóng phim cùng nhà vô địch UFC
Halle Berry và Valentina Shevchenko sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh với vai trò địch thủ của nhau. (Ảnh: Twitter)

Dĩ nhiên, một bộ phim về MMA thì các cảnh hành động mạnh mẽ và có phần bạo lực là không thể thiếu. Chia sẻ với báo giới, Halle cũng tiết lộ quá trình làm phim đầy “thú vị lẫn rủi ro” với Shevchenko.

“Tôi đã “làm gãy” một vài thứ, thật đấy.” – Halle Berry chia sẻ. “Trong phim, tôi đã đấu với một nhà vô địch UFC thực thụ, cô ấy là Valentina Shevchenko đó. Vì yêu cầu, cô ấy phải tung ra một vài cú đá thật, tôi phải đỡ nó và đã bị gãy xương. Quả thực Valentina là một võ sĩ rất mạnh nhưng tôi không thể tìm đâu một huấn luyện viên, một bạn diễn tốt hơn.”

“Cô ấy giúp tôi thực tế hóa những cảnh hành động, nó giúp tôi có cảm giác như đang thi đấu thực sự.” - Berry cho biết. “Ví như vị trọng tài trong phim cũng là một trọng tài thực sự, thậm chí ông ấy còn có cảm giác chúng tôi đang đánh thật vậy. Tất cả đều bởi Valentina sử dụng nhiều kĩ thuật thực tế vào trong các cảnh quay.”

Sao nữ Oscar kể chuyện “gãy xương” khi đóng phim cùng nhà vô địch UFC
Là một võ sĩ chuyên nghiệp, Valentina Shevchenko giúp Halle Berry xây dựng những cảnh quay chân thực nhất. (Ảnh: MMAJunkies)

Về việc xuất hiện trong bộ phim của Halle Berry, Valentina Shevchenko cho biết cô đã đồng ý ngay lập tức sau khi nhận được kịch bản và đề xuất của ngôi sao Hollywood.

“Dĩ nhiên, được là một phần của bộ phim là điều rất tuyệt vời. Kịch bản là một câu chuyện đầy cảm hứng về MMA, không chỉ là về môn thể thao này mà còn là cách để nữ chính cải thiện bản thân mình. Làm việc với Halle Berry vô cùng thoải mái, cô ấy giúp tôi biết cách chính xác để thể hiện nhân vật của mình và hoàn thành bộ phim. Tôi không thể chờ đến ngày nó được ra rạp.” – Shevchenko chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm