Stephen Thompson muốn thượng đài với Rafael dos Anjos tại UFC 244

Lâm Gia
thứ ba 30-7-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Stephen Thompson hiểu rằng chuyện anh gặp Rafael dos Anjos trên sàn đấu là một sớm một chiều phải xảy ra khi mà cả hai người đều cùng phải trải qua một trận thua gần nhất.

Stephen Thompson đang có thành tích 2 thắng 1 thua trong 3 lần thượng đài gần nhất từ năm 2017 - một con số không mấy khả quan khi hạng Welterweight của UFC đang chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt cái tên mới nổi. Nhận thấy cuối năm 2018 là thời điểm thích hợp để trở lại, Karate-ka từng 2 lần thách thức chiếc đai Welterweight tin rằng UFC 244 là sự kiện lý tưởng để anh thượng đài - và đối thủ "Wonderboy" muốn nhắm tới là Rafael dos Anjos.

"Tôi biết mình và RDA đều đang có một trận thua, tôi nghĩ vài tháng tới là đủ để anh ấy hồi phục để trở lại vào cuối năm - và UFC 244 tại Madison Square Garden, New York có thể là thời điểm thích hợp nhất." - Thompson trả lời phỏng vấn sau khi UFC 240 vừa qua.

"Có thể RDA sẽ không thích đánh với một striker như tôi, nhưng người gần nhất đấu với anh ấy - Leon Edward cũng là một striker, một võ sĩ với chuỗi 8 trận thắng. Giờ đây, tất cả đều muốn trở lại, vì thế, kế hoạch của tôi là một trận đấu vào tháng 11 - với một tay đấm thuộc top 5 có lẽ là lý tưởng nhất."

Stephen Thompson muốn thượng đài với Rafael dos Anjos tại UFC 244

Dù đều thua trận, nhưng Stephen Thompson và Rafael dos Anjos đều không có màn thể hiện quá tệ trong lần thượng đài gần nhất.

Nói về lần thượng đài gần nhất - trận thua knockout đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu đối kháng, Stephen Thompson cho biết anh hoàn toàn không coi đó là một thất bại "không thể vượt qua".

"Với tôi, thật là tệ với cú knockout nhanh đó từ trận đấu với Pettis. Tôi bị hạ ở hiệp 2 khi vẫn đang duy trì thế thắng. Tôi muốn mình bị vượt trội hoàn toàn với 100% sức lực thể hiện hơn là thua theo cách đó. Thú thật, đó là một cú ra đòn có phần may mắn, nó có thể xảy ra với bất kì ai trong hạng cân này, và tôi lại không muốn điều đó xảy ra chút nào khi mình vẫn đang dẫn điểm."

Stephen Thompson muốn thượng đài với Rafael dos Anjos tại UFC 244

Cú knockout của Anthony Pettis có thể một phần từ may mắn.

Với thành tích không mấy khả quan trong thời gian gần đây, Stephen "Wonderboy" Thompson đã tụt xuống vị trí thứ 7 trong hạng Welterweight - một vị trí cách khá xa top đầu. Đặc biệt là khi những võ sĩ như Leon Edward, Colby Covington hoặc Jorge Masvidal - bại tướng của anh năm 2017 đang có thành tích rất tốt, lấy lại tinh thần bằng một trận tahwsng là điều Thompson cần nhất ở thời điểm hiện tại nếu muốn nhắm tới chiếc đai vô địch một lần nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm