Stipe Miocic đổi ý muốn thượng đài với Tyson Fury thay vì Daniel Cormier

Lâm Gia
thứ ba 12-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Với những chia sẻ từ Tyson Fury thời gian gần đây, dường như Stipe Miocic đã tìm được một đối thủ thú vị hơn rất nhiều so với Daniel Cormier.

Những ngày qua, các fan MMA và Boxing liên tục thấy hình ảnh của cựu vô địch Boxing hạng nặng Tyson Fury tập luyện cùng võ sĩ MMA Darren Till. Đây là một tín hiệu khá thú vị, bởi không giống như những tay đấm khác chỉ “nói suông”, Fury đã cho thấy mình sẵn sàng thử sức với sàn MMA. 

Và một trong những cái tên đầu tiên hứng thú với ý tưởng này chính là nhà ĐKVĐ UFC hạng nặng Stipe Miocic. Thay vì tái đấu với Daniel Cormier lần thứ 2 theo kế hoạch được UFC công bố, Stipe Miocic muốn thử sức với một đối thủ mới như Tyson Fury sau khi chứng kiến võ sĩ người Anh tập luyện MMA. 

“Tôi đã thấy Tyson Fury tập luyện, tôi thích một đối thủ mới. Về trận đấu với DC, tôi không chỉ knockout được anh ấy, tôi đã hạ DC một cách thuyết phục. Đó không phải là một cú đấm may mắn, tôi thực sự đã chiến thắng DC.” 

Stipe Miocic đổi ý muốn thượng đài với Tyson Fury thay vì Daniel Cormier

Stipe Miocic tự tin mình đã hoàn thành tốt trong trận đấu gần nhất. 

Nhận xét về những gì Tyson Fury đã thể hiện, Stipe Miocic tin rằng tay đấm người anh sẽ là một đối thủ thú vị nếu phải thi đấu trên sàn MMA, nơi Fury chưa từng có kinh nghiệm trước đây. 

“Anh ấy là một võ sĩ tài năng, dĩ nhiên là ở khả năng đánh striking. Nhưng bất kì ai cũng có thể có một vài pha ra đòn ấn tượng, tôi cũng có khả năng những vậy. Đặc biệt, nếu Fury muốn bước chân lên lồng bát giác, tôi hoàn toàn ủng hộ điều đó. Tôi cũng muốn lên võ đài Boxing với Fury, với một võ sĩ vĩ đại và chúng tôi tin đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn.” 

“Trong MMA, có nhiều phương diện bạn phải xử lý, có rất nhiều khía cạnh của võ thuật bạn phải tập làm quen. Nhưng với sàn Boxing, những gì chúng ta cần chỉ là bước lên đó và có một trận đấu đôi công.” 

Stipe Miocic đổi ý muốn thượng đài với Tyson Fury thay vì Daniel Cormier

Tyson Fury nhận được lời khen từ nhà ĐKVĐ sau những gì anh thể hiện trong clip tập MMA với Darren Till. 

Từng giành giải Golden Glove ở quê nhà Cleverland, Stipe Miocic là võ sĩ hiếm hoi sở hữu thành tích Boxing trong quá khứ hiện đang giữ đai vô địch UFC. Mặc dù đây mới chỉ là những lời nhận xét mang tính xã giao, nhưng ý tưởng về kèo đấu giữa Miocic và Fury chắc chắn sẽ khiến nhiều fan hứng thú.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm