Trận chào sân tại bantamweight thất bại nhưng Jose Aldo đã chứng minh được thứ khác quan trọng hơn

Y Tông
chủ nhật 15-12-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu ra mắt của mình tại hạng cân bantamweight, Jose Aldo đã thua trước Marlon Moraes nhưng những gì anh thể hiện lại cực kỳ ấn tượng.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho cựu vương featherweight Jose Aldo khi anh chuyển xuống hạng cân bantamweight. Đương kim vô địch hạng cân bantamweight, Henry Cejudo còn cho rằng Aldo sẽ nhanh chóng bị hạ knockout ngay sau đó. Đây là điều dễ hiểu khi mọi người nhìn thấy Jose Aldo ốm xuống và nhiều người còn cho rằng anh giống như “bộ xương khô", nhưng những gì mà Jose đã làm được lại cực kỳ ấn tượng.

Jose Aldo đã đập tan những nghi vấn của mọi người khi không chỉ vượt qua cả ba hiệp đấu mà còn làm cho Marlon Moraes phải chiến đấu cực kỳ căng thẳng mới có thể dành được một chiến thắng suýt sao. Chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, Jose Aldo đã thi đấu rất tốt và nhiều lần giành chủ động trong hiệp đấu. Chính điều này đã làm Moraes bị hụt nhịp và mất sức nhanh chóng ở hai hiệp đấu sau. Mọi thứ lẽ ra sẽ đi đúng hướng của Aldo nếu như anh chủ động tấn công nhiều hơn.

Trận chào sân tại bantamweight thất bại nhưng Jose Aldo đã chứng minh được thứ khác quan trọng hơn

Jose Aldo thua suýt sao trước Marlon Moraes

Có lẽ bị ảnh hưởng tâm lý từ những trận đấu trước hay do chính ảnh hưởng quá lớn từ sau cuộc chạm trán với Conor McGregor. Jose Aldo đã thi đấu cực kỳ cẩn trọng, có lẽ không muốn lặp lại sai lầm của mình. Nhưng rồi cũng chính sự cẩn trọng đó đã làm anh thua suýt sao ở trận đấu chào sân tại hạng cân bantamweight. Nhưng với những gì Jose Aldo đã làm được trong ngày hôm nay, người hâm mộ có thể nhìn thấy rằng anh đang dần dần quay trở lại với phong độ ngày xưa của mình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm