The Rock sẵn sàng đeo đai “BMF” cho Jorge Masvidal tại UFC 244

N.Đ
thứ tư 11-9-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Dwayne “The Rock” Johnson, một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất hiện tại sẵn sàng đến sự kiện UFC 244 để trao đai cho Jorge Masvidal.

Tại sự kiện UFC 244 diễn ra vào tháng 11 sắp tới Nate Diaz và Jorge Masvidal sẽ so tài tranh chiến đai độc nhất vô nhị mang tên BMF. Chủ tịch UFC Dana White khẳng định đây là trường hợp duy nhất và chiếc đai này sẽ không cần phải bảo vệ. Có thể nói sự tồn tại của chiếc đai là để tạo thêm sự trông đợi cho trận đấu này.

Và đúng như sự mong đợi của UFC, sự kiện UFC 244 đã được sự quan tâm rất lớn của khán giả, trong đó phải kể đến ngôi sao màn bạc Dwayne Johnson, hay còn được biết đến là The Rock. Anh đã bình luận trên trang Instagram của UFC rằng anh sẽ “Làm mọi cách để dự sự kiện này”.

Ngay sau đó, Masvidal đã gửi lời đến The Rock với một yêu cầu rất đặc biệt trên Twitter:
@TheRock tôi sẽ bảo @danawhite tôi muốn anh đeo đai lên người tôi, tự hào dân 305.

Không lâu sau đó, The Rock đã trả lời:
Tôi đang làm mọi cách để có thể xem anh đấu. Nếu tôi có mặt mà anh thắng, tôi sẽ đeo đai cho anh tại nhà thi đấu Madison Square Garden - Cứ coi như mọi chuyện đã xong đi. Đây có thể xem là trận đấu lớn nhất và kịch tính nhất lịch sử @ufc. Không thể chờ lâu hơn được.

The Rock sẵn sàng đeo đai “BMF” cho Jorge Masvidal tại UFC 244

Dwayne "The Rock" Johnson sẽ dự UFC 244.

Con số 305 mà Masvidal nói đến chính là mã vùng của thành phố Miami, quê nhà của Jorge Masvidal. Dwayne Johnson có sự gắn kết rất chắt chẽ với thành phố Miami, anh đã có những năm tháng tuổi thơ sống tại thành phố này và chơi bóng bầu dục cho tuyển đai học Miami.

Nếu UFC cho phép The Rock đeo đai vô địch cho người chiến thắng, lượng khán giả theo dõi sự kiện UFC 244 vào ngày 2 tháng 11 tại New York chắc chắn sẽ lớn hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm