Theo Jon Jones, 4 võ sĩ MMA vĩ đại nhất lịch sử gồm những ai?

Pha Lê
thứ tư 26-6-2019 1:00:59 +07:00 0 bình luận
Trong một phỏng vấn trước thềm UFC 239, Jon Jones đã tiết lộ những cái tên mà anh cho rằng đó là những con người vĩ đại nhất trong lịch sử MMA hiện đại.

Trong lịch sử 25 năm phát triển, võ đài UFC đã chứng kiến hàng nghìn gương mặt võ sĩ, hàng chục nhà vô địch khác nhau, nhưng không phải bất cứ ai cũng trở thành một võ sĩ thực sự để lại sức ảnh hưởng to lớn. Vậy theo nhà Đương kim vô địch hạng Light Heavyweight Jon Jones, ai là những  cái tên vĩ đại nhất lịch sử MMA nói chung và UFC nói riêng?

"Tôi tin rằng người vĩ đại nhất trong lịch sử MMA là Anderson Silva," Jon Jones cho biết trong phỏng vấn với The Schmo. "Tôi cũng thấy được tâng bốc khá nhiều khi vài người cho rằng tôi xứng đáng được đặt vào vị trí ấy."

"Nói về 4 tượng đài vĩ đại nhất, 4 gương mặt đại diện trên ngọn núi Rushmore của MMA, tôi sẽ đưa ra 4 cái tên: tôi, Anderson Silva, Fedor Emelianenko và Demetrious Johnson.”

Có lẽ cũng khá nhiều người sẽ đồng tình với 4 cái tên mà Jon Jones đưa ra, mặc dù cũng có một vài ý kiến trái chiều cho rằng Jon Jones nên kể thêm huyền thoại MMA người Canada Georges St-Pierre nữa. Nhưng với việc GSP và Jon Jones vẫn đang gay gắt với nhau về việc Jones dùng chất cấm, có lẽ chẳng ngạc nhiên khi Georges St-Pierre không nằm trong top 4 võ sĩ mà Jon Jones chọn lựa.

Ngoài ra, Jon Jones cũng gửi lời nhắn đến những gương mặt mới từ hạng Middleweight - như Luke Rockhold hay Chris Weidman - đang nhăm nhe "xâm lược" đế chế của Jon Jones ở hạng Light Heavyweight.

"Mọi chuyện sẽ vui lắm đấy. Đến đây, đến đối mặt với tôi xem nào," Jon Jones cười.   

Theo Jon Jones, 4 võ sĩ MMA vĩ đại nhất lịch sử gồm những ai?

Jon Jones sẽ gặp Thiago Santos tại UFC 239 vào ngày 6/7 tới

Jon Jones mới đánh bại kẻ khiêu chiến Anthony Smith một cách khá dễ dàng tại UFC 235, và anh sẽ gặp Thiago Santos tại UFC 239 vào ngày 6/7 tới. Đây được dự đoán cũng là một kèo bảo vệ đai khá dễ dàng cho Jon "Bones" Jones. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm