Tony Ferguson được vợ đồng ý giảm lệnh cấm

Viết Nghĩa
thứ tư 24-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều buổi trao đổi với cảnh sát về vấn đề lệnh cấm đối với Tony Ferguson, vợ của anh Cristina Ferguson đã đồng ý bỏ lệnh cấm đối với nhà cựu vô địch UFC interim hạng Lightweight.

Cristina Ferguson đã bỏ lệnh cấm cách ly mà cô nộp cho cảnh sát vào hồi tháng trước với những hành vi tâm lý không bình thường từ của chồng mình. Dựa trên thông tin MMAFighting, một phiên tòa xét xử đã được lên kế hoạch vào đầu tháng tư nhưng đã không diễn ra. 

Về phía Jeffrey L Heath luật sư của Cristina đã thông báo rằng phiên tòa bị hủy bỏ vì những vấn đề của Tony Ferguson không quá nghiệm trọng và không cógì để chờ xét xử trong trường hợp này. 

Cristina đã nộp đơn xin lệnh cấm sau khi chứng kiến Tony Ferguson đột nhiên đưa đứa con hai tuổi ra khỏi nhà bố mẹ cô và Tony không đồng ý cho Cristina gặp con trong gần một tuần. 

Tony Ferguson được vợ đồng ý giảm lệnh cấm

Tony Ferguson đã được vợ bỏ lệnh cách ly với gia đình và con. Đây là một tin vui dành cho Tony và nhiều mong đợi sự quay trở lại thi đấu ở anh tại UFC

Trong một tuyên bố gần đây, Cristina đã khẳng định rằng Tony là một người chồng tốt và một ông bố tốt. Cô quyết định xin rút lệnh cấm để giúp cho ngôi sao UFC tiếp tục theo đuổi đam mê và sự nghiệp đỉnh cao. Đồng thời cô muốn là người tạo thêm động lực thi đấu giúp Tony trở lại thành nhà vô địch UFC hạng Lightweight. 

Trong quá trình chờ đợi lệnh cấm, Tony Ferguson không bị bắt hay bị thêm các cáo buộc về những hành vi bạo lực nghiêm trọng đối với vợ mình. Những biểu hiện tích cực và cố gắng hàn gắn lại tình cảm với Cristina đã giúp Tony Ferguson được đoàn tụ lại bên cạnh gia đình. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm