Tony Ferguson nhấp nhá trận tiếp theo, liệu có phải là Khabib?

Y Tông
thứ hai 30-9-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Cuối cùng Tony cũng lên tiếng về trận đấu tiếp theo của mình.

Tony Ferguson đã đăng tải trên mạng xã hội rằng trận đấu kế tiếp của anh sẽ được công bố vào tuần sau. Với chiến thắng vừa rồi tại UFC 238 trước Donald Cerrone đã giúp anh tiến đến vị trí hạng nhất Lightweight của UFC, chỉ sau đương kim vô địch Khabib Nurmagomedov. Và tất nhiên, trận đấu giữa Khabib và Tony vẫn cần được diễn ra hơn bao giờ hết.

Tony Ferguson nhấp nhá trận tiếp theo, liệu có phải là Khabib?

Tony Ferguson đăng tải trên mạng xã hội của mình

“Nhà vô địch trở lại” Tony Ferguson đăng tải trên mạng xã hội. 

"Bắt lấy tín hiệu, nhà vô địch trở lại!!! Tin tức trận đấu sẽ tới, hãy theo dõi."

UFC đã sếp kèo cho cả hai võ sĩ top đầu của lightweight UFC đến tận 4 lần, và chưa có lần nào thành hiện thực vì những chấn thương từ việc cắt cân. Nhưng lần này rất có thể sẽ khác, Khabib cũng hoàn toàn đồng ý với việc trận đấu giữa anh và cần được diễn ra. 

“Đây là một trận đấu tuyệt vời. Một trong những trận tuyệt nhất.” Khabib nói.

“Không chỉ là một trong những trận tuyệt nhất, đây là trận cần phải được thúc đẩy nhất tại UFC.”

“Tôi được thông báo bởi UFC, bởi vì họ luôn theo dõi những gì mọi người bàn tán trên mạng.”

“Ngay tại thời điểm này đây là trận đấu được mong chờ nhất. Vậy nên hãy hy vọng rằng anh ấy sẽ trở lại.” Khabib đưa ra suy nghĩ của mình về trận đấu với Tony Ferguson.

Khabib Nurmagomedov hiện đang trị vì hạng cân lightweight, tính đến tận thời điểm này vẫn chưa có võ sĩ nào lật đổ được vị vua người Nga ở hạng cân này. Dustin Poirier được mong chờ là sẽ làm được điều gì đó nhưng rồi vẫn thất bại. Con số 28 - 0 nằm yên vị với số 0 vẫn chưa có ai làm mất đi được. Và bây giờ Tony Ferguson đang được mong chờ sẽ làm nên kỳ tích, làm mất đi con số 0 của Khabib. Nhưng dù có làm được hay không thì chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn cho người hâm mộ UFC nói riêng và MMA nói chung. Và vẫn cần chờ thêm thông tin để biết Tony sẽ đối đầu với ai tiếp theo, có phải là Khabib hay một ai khác.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm