Tony Ferguson nhập viện sau trận kịch chiến với Justin Gaethje

N.Đ
chủ nhật 10-5-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
"Ông Kẹ" Tony Ferguson luôn có một lối thi đấu khá điên cuồng, nhưng sáng hôm nay, sự điên cuồng ấy đã phải trả giá đắt.

Sau trận thua sốc trước Justin Gaethje tại UFC 249 sáng nay, Tony Ferguson đã được đưa đến bệnh viện. Chính Dana White đã xác nhận thông tin này. Tony Ferguson, người được lên lịch để tranh đai với Khabib Nurmagomedov trước đó đã phải đột ngột chuyển sang bảo vệ đai trước Justin Gaethje do võ sĩ người Nga đã rút khỏi trận đấu.

"Ông Kẹ" của UFC cũng chưa từng để thua một trận đấu nào kể từ năm 2012 đến nay. Tuy nhiên, khi thượng đài tại sân vận động không khán giả ở Jacksonvile, Florida sáng nay, Ferguson đã bị Justin Gaethje áp đảo kỹ thuật từ đầu đến cuối cho đến khi trọng tài quyết định dừng trận đấu.

Tony Ferguson nhập viện sau trận kịch chiến với Justin Gaethje
Tony Ferguson đã phải nhập viện sau trận đấu
(Ảnh: UFC)

Chiến thắng ấn tượng này cũng đã giúp cho Gaethje lọt vào "mắt xanh" của ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov. Nhà vô địch đã đăng twitter chúc mừng chiến thắng của Gaethje đồng thời khen ngợi tay đấm Mỹ đã "thi đấu rất thông minh."

Tony Ferguson nhập viện sau trận kịch chiến với Justin Gaethje
Khabib đăng trên twitter: "Thật ấn tượng, chúc mừng anh. Thi đấu rất thông minh"

Chính bản thân Tony Ferguson cũng đã dành nhiều lời tán dương cho đối thủ sau trận đấu: "Đó là một kỳ huấn luyện dài. Việc cắt cân không ảnh hưởng gì cả. Justin là một gã khó nhằn thật sự, tôi sẽ thành thực như thế. Tôi chuẩn bị trận đấu cho Khabib, không phải cho một striker. Nhưng họa vô đơn chí. Bạn có thể làm gì bây giờ? Tôi vẫn thích bị đánh gục hơn là có người thay tôi thi đấu."

"Hôm nào làm lại nữa nhé, bạn hiểu ý tôi mà? Chúc mừng Justin, như tôi nói và cả đội của anh ấy nữa; một gã khó nhằn thật sự. Cảm ơn vì đã đấu với tôi." - Ferguson phát biểu sau trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm