Top 5 trận đấu kết thúc ấn tượng nhất trong sự nghiệp Khabib

Y Tông
thứ bảy 12-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Khabib hiện đang có một chuỗi thắng dài dẳng và chưa có một trận thua.

Khabib hiện đang là nhà vô địch bất bại tại UFC với 28 trận thắng liên tiếp và không có trận thua. Chỉ với một lối đánh duy nhất nhưng không ai có thể chặn được võ sĩ người Dagestan. Và đây là những trận kết thúc đầy ấn tượng của Khabib trong sự nghiệp của anh. 

UFC 205 Khabib vs Johnson 

Kết thúc bằng một đòn kimura cực đẹp mắt, Khabib đã đè tì Michael Johnson từ trong góc lồng sắt và dần dần di chuyển qua side control. Tiếp tục di chuyển để nạy cánh tay của Johnson và kết thúc bằng kimura. 

Khabib Nurmagomedov vs Michael Johnson highlights

UFC Fight Night Khabib vs Tavares 

Khabib đã chèn ép Thiago Tavares và tung ra một cú đấm knockdown Tavares ngay sau đó. Nhưng trận đấu vẫn chưa kết thúc, Tavares bám vào chân của Khabib và tìm cách để kéo anh xuống. Mọi chuyện đã không diễn ra đúng như mong đợi, Khabib đã giữ Tavares lại và liên tục chỏ vào đầu anh, khiến cho võ sĩ người Brazil bị TKO ngay trong hiệp đầu tiên.

Khabib Nurmagomedov vs Thiago Tavares

PROFC Khabib vs Abadzhyan

Ngay trong hiệp đầu tiên, Khabib đã siết triangle vào những giây cuối cùng của hiệp một. Kadzhik Abadzhyan đã rất cố gắng để thoát ra, thậm chí là slam Khabib liên tục nhưng đã không thể thoát khỏi sự lì lợm của người Nga. 

Khabib Nurmagomedov vs Kadzik Abadzhyan Highlights

UFC Fight Night Khabib vs Horcher

Ở hiệp hai Darrell Horcher đã bị Khabib khống chế từ sau lưng. Tưởng chừng như Khabib sẽ tìm cách siết từ phía sau nhưng không. Khabib lại hành xác Horcher một cách từ từ và có phần tận hưởng. Cứ như vậy cho đến khi trọng tài thấy Horcher không thể phản kháng được và đã phải xử TKO. 

Khabib Nurmagomedov vs Darrell Horcher

UFC 229 Khabib vs Conor

Không thể kết thúc bài viết này nếu không có pha kết thúc đầy ấn tượng với Conor McGregor. Cả trận đấu gần như là một màn tra tấn thể xác lẫn tinh thần đối với Conor. Không chỉ bị ảnh hưởng tâm lý từ việc quá sợ bị vật cho đến việc bị chèn ép khi đang đánh đứng. Trận đấu đã kết thúc bằng neck crank, nhưng để đi từ tư thế control cho đến neck crank thì Conor đã bị hành xác không thể nào đau xót hơn. Không chỉ bị chèn ép khi đang nằm mà còn phải chịu cả một chuỗi đòn đấm trước khi kết thúc bằng neck crank.

Khabib Nurmagomedov vs Conor McGregor

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm