Trận đấu nào là trận đấu khiến Jon Jones bị ám ảnh nhiều nhất?

Thành Dương
thứ bảy 29-6-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong buổi media day chuẩn bị cho sự kiện UFC 239 vào tuần sau, nhà ĐKVĐ hạng Light Heavyweight Jon Jones đã tiết lộ trận đấu khiến anh bị ám ảnh nhiều nhất.

Giao lưu với cánh báo giới trong buổi media day chuẩn bị cho trận bảo vệ đai trước Thiago Santos tại sự kiện UFC 239 vào tuần sau, nhà Đương kim vô địch hạng Light Heavyweight Jon Jones đã có không ít chia sẻ về sự nghiệp của mình. Trong số những lời chia sẻ đó, Jon Jones cũng tiết lộ trận đấu khiến anh bị ám ảnh nhiều nhất.

"Có những trận đấu mà tôi không bao giờ quên," Jon Jones nói. "Có những trận đấu mà tôi bị ám ảnh tới mức xem đi xem lại nó nhiều, rất nhiều lần. Nhất là trận đấu đầu tiên giữa tôi và Alexander Gustafsson, tại UFC 165. Tôi đã xem đi xem lại nó đến tổng cộng 21 lần."

Vậy đâu là lý do khiến trận Jon Jones vs. Alexander Gustafsson 1 trở thành trận đấu ám ảnh nhất với Jon Jones?

"Sau trận đấu đó, cứ mỗi ngày tôi đều nhận được trên dưới 300 tin nhắn, nói rằng các trọng tài bàn chỉ thiên vị tôi bởi tôi là nhà vô địch, chứ thực ra Gustafsson mới là người chiến thắng," "Bones" chia sẻ.

"Nhưng tôi vẫn tin rằng tôi đã thắng. Để thuyết phục chính mình, tôi mở lại trận đấu đó, xem lại nó, 21 lần. Và tôi xin thề với Chúa, tôi đã thắng hiệp 2, hiệp 4 và hiệp 5. Với 3 hiệp đó, tôi là người chiến thắng đúng nghĩa."

Tất nhiên Jon Jones cũng thừa nhận rằng trận đấu đầu tiên với Alexander Gustafsson đã diễn ra không hề dễ dàng với anh.

"Tôi đã rất sợ rằng tôi đã có thể thua và đánh mất ngôi vô địch trong trận đấu đó," Jones kể lại.

"Sau hiệp 3, tôi biết mình đang thua điểm. Tôi nhìn vào chiếc đồng hồ bấm giờ và tự nhủ với bản thân: "Jon, mày đang thua đấy. Nhưng mày có thời gian. Lạy Chúa xin đừng cướp mất 10 phút cuối cùng này. Trong 10 phút đó, con chiên của Người sẽ chiến thắng!"."

Trận đấu nào là trận đấu khiến Jon Jones bị ám ảnh nhiều nhất?

Trận Jon Jones vs. Alexander Gustafsson 1 trở thành trận đấu ám ảnh nhất với Jon Jones

Mặc dù gặp phải rất nhiều scandal, Jon Jones (24-1, 1 NC) là một trong số những nhà vô địch thống trị triệt để nhất trong lịch sử UFC nói riêng và MMA nói chung. Trong tất cả 26 lần thượng đài, Jon Jones chưa từng bao giờ phải nếm trải mùi thất bại thực sự - trận thua duy nhất mà anh phải chịu là do ra đòn sai luật ở trận gặp Matt Hamill. Danh sách những bại tướng của Jon Jones có thể kể rất dài, từ những Daniel Cormier, Alexander Gustafsson, Lyoto Machida, Mauricio Rua,...

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm