KẾT QUẢ UFC Sao Paolo: Jan Blachowicz thắng Ronaldo Souza sau trận đấu cầm chừng

Lâm Gia
chủ nhật 17-11-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Sự kiện UFC Sao Paolo đã kết thúc, tuy nhiên, trận đấu cuối cùng của sự kiện lại không mang tới nhiều cảm xúc cho khán giả.

Sự kiện UFC Sao Paolo tại Brazil với sự xuất hiện của nhiều võ sĩ chủ nhà tên tuổi, đặc biệt, trận đấu chính của sự kiện Souza vs Blachowicz sẽ là màn lên hạng đầy thử thách của "Cá Sấu" Ronaldo Souza trước đối thủ người Ba Lan Jan Blachowicz.

TRỰC TIẾP UFC Sao Paolo:

>>> - - Link 3 <<<

Fight Card sự kiện UFC Sao Paolo:

Main card (ESPN+, 8 p.m. ET)

Jan Blachowicz (205) vs. Ronaldo Souza (205)

Mauricio Rua (206) hòa Paul Craig (205)

Charles Oliveira (155) thắng Jared Gordon (156) bằng knockout ở 1:26 hiệp 1.

Andre Muniz (186) thắng Antonio Arroyo (185) bằng tính điểm đồng thuận.

Wellington Turman (186) thắng Markus Perez (186) bằng tính điểm đồng thuận.

KẾT QUẢ UFC Sao Paolo: Jan Blachowicz thắng Ronaldo Souza sau trận đấu cầm chừng

Jan Blachowicz (trái) và Ronaldo Souza (phải)

Preliminary Card (ESPN+, 5 p.m. ET)

James Krause (170.5) thắng KO Sergio Moraes (171) ở 4:19 hiệp 3.

Ricardo Ramos (146) thắng Luiz Eduardo Garagorri (145.5) bằng khóa siết 1:57 giây hiệp 1.

Francisco Trinaldo (155) thắng Bobby Green (156) bằng tính điểm đồng thuận

Randy Brown (171) thắng Warlley Alves (171) bằng khóa siết ở 1:22 hiệp 2

Douglas Silva de Andrade (145.5) thắng Renan Barao (146) bằng tính điểm đồng thuận

Ariane Lipski (125.5) thắng Isabela de Padua (130.5) bằng tính điểm đồng thuận

Tracy Cortez (136) thắng Vanessa Melo (136) bằng tính điểm đồng thuận

Các thông tin bên lề:

- ONE: Age of Dragons đã kết thúc vài phút trước, dù rằng không có quá nhiều ngôi sao xuất hiện trong sự kiện giữa tháng 11 của ONE Championship, tuy nhiên các trận đấu diễn ra tại Cadillac Stadium, Bắc Kinh, Trung Quốc vẫn rất hấp dẫn bởi dàn võ sĩ mới xuất hiện nhưng đầy chất lượng.

Lần đầu ra mắt ONE Championship, Jamal Yusupov hoàn toàn là một tay đấm lạ lẫm đến từ Nga, tuy nhiên những bất ngờ mà anh tạo ra trước huyền thoại Yodsanklai Fairtex là không thể phủ nhận. Cú đấm trời giáng đầu hiệp 2 và tổ hợp đòn sau đó đã khiến huyền thoại người Thái Lan gục ngã, làm nền cho màn ra mắt hoàn hảo của Jamal Yusupov. Ở một diễn biến khác, Roman Kryklia cũng có một trận đấu chào sân tại ONE hoàn hảo khi hạ gục võ sĩ kì cựu của giải Tarik Khbabez, võ sĩ người Ukraine đã phục hận thành công trận thua 4 năm trước bằng 3 lần knockdown liên tiếp, giành chiến thắng TKO ở trận thứ chính của sự kiện.

Cuối cùng, Kickboxer người Hà Lan Ilias Ennahachi đã kết thúc sự kiện bằng một chiến thắng tính điểm trước võ sĩ chủ nhà Trung Quốc Wang Wenfeng, bảo toàn đai vô địch ONE Kickboxing Flyweight.

KẾT QUẢ UFC Sao Paolo: Jan Blachowicz thắng Ronaldo Souza sau trận đấu cầm chừng

Jamal Yusupov đã gây bất ngờ khi KO được Yodsanklai Fairtex.

- Chiến thắng Johnny Walker tại UFC 244, Corey Anderson đã chấm dứt chuỗi trận thắng của tay đấm có phong cách đặc dị đến từ Brazil. Không những kết thúc được những sự tung hô dành cho Walker, Anderson còn kéo dài chuỗi thắng của mình ở Lightheavyweight lên 4 trận, đồng thời xếp thứ 5 ở hạng cân này.

Tuy nhiên, trong một bài đăng gần đây, sau khi nhận định về sự nguy hiểm của 2 đối thủ, ĐKVĐ Jon Jones vẫn quyết định bỏ qua Corey Anderson để đấu với một tay đấm đang lên hạng khác là Dominick Reyes. Điều này đã khiến Anderson cho rằng Jones đang cố né tránh mình.

“Vào năm ngoái khi tôi nói rằng mình muốn thượng đài với Jones, anh ta đã hồi đáp và tôi cũng đồng ý. Nhưng bất chợt anh ta lại cứ loanh quanh với tôi, gọi tên các đối thủ khác. Jon Jones đang né tránh tôi, anh ta chỉ dám gọi tên tôi vì nghĩ tôi đang do dự.”
“Tôi muốn trận đấu đó, tôi cần nó khi tôi quyết định thi đấu ở hạng cân này. Jon Jones biết điều đó, anh ta biết về sự nguy hiểm và rủi ro của trận đấu này.”

KẾT QUẢ UFC Sao Paolo: Jan Blachowicz thắng Ronaldo Souza sau trận đấu cầm chừng

Corey Anderson đã tích lũy được 4 trận thắng liên tiếp từ năm 2018.

- Vào tháng 6 năm nay, cựu vô địch thế giới 42 tuổi đã thành lập công ty quảng bá quyền Anh TMT Japan (The Money Team) sau khi tuyên bố hợp tác với công ty quản lý Libera và lò huấn luyện Boxing nổi tiếng của Nhật Kyoei Boxing Gym.

Theo lời của Jay Lau, ông bầu Boxing và đối tác của Mayweather tại Hong Kong, Mayweather dự tính sẽ sử dụng công ty TMT Japan với mục đích khai trương một sòng bạc lớn vào năm sau. Cụ thể hơn, ông Lau nói với báo SunSport: “Ở châu Á hiện đang ngày một nhiều sòng bạc hơn. Mayweather đến Tokyo để thành lập công ty TMT Japan bởi vì vào năm sau sẽ có nhiều sòng bạc tại Nhật Bản bắt đầu kinh doanh."

“Hiện tại ở Cambodia, Singapore và Trung Quốc đều đã có những sòng bạc lớn. Điều đó cũng đồng nghĩa với Boxing đang dần nổi tiếng hơn. Trận tái đấu với Manny Pacquiao hiện đang là sự kiện được chờ đón nhất quyền Anh hiện tại. Tôi mong trận đấu đó sẽ xảy ra. Cuộc so tài đó sẽ mang lợi rất lớn cho ngày khai trương những sòng bạc tại Nhật Bản."

KẾT QUẢ UFC Sao Paolo: Jan Blachowicz thắng Ronaldo Souza sau trận đấu cầm chừng

Trận tái đấu giữa Floyd Mayweather và Manny Pacquiao sẽ là trận tái đấu mang khách lớn đến các Casino Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm