Tyron Woodley đòi tranh đai sau khi đánh bại được Robbie Lawler

Viết Nghĩa
thứ bảy 4-5-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vương hạng Welterweight Tyron Woodley tự tin rằng một chiến thắng thuyết phục trước Robbie Lawler sẽ giúp anh có cơ hội được tranh đai.

Cả hai nhà cựu vô địch Tyron Woodley và Robbie Lawler sẽ có cuộc tái đấu lần thứ hai vào ngày 29 tháng 6. Lần gặp mặt đầu tiên diễn ra hồi tháng 7 năm 2016, Woodley có chiến thắng knock out ngay trong hiệp một và giành được chiếc đai từ tay của Robbie Lawler. 

Tyron Woodley vừa nhận một thất bại trước Kamaru Usman tại UFC 235 hồi tháng 3. Woodley cảm thấy mình xứng đáng có được trận tái đấu tranh đai ngay lập tức. Anh cũng tin rằng đánh bại Robbie Lawler một lần nữa sẽ giúp anh có cơ hội tái đấu với Kamaru Usman vững chắc hơn trong tương lai. 

Tyron Woodley đòi tranh đai sau khi đánh bại được Robbie Lawler

Tyron Woodley tin rằng một chiến thắng trong trận tái đấu trước Robbie Lawler sẽ giúp anh xứng đáng được trai đai lại với Kamaru Usman

“Tôi cảm thấy rằng mình không cần phải thi đấu hai hoặc 3 trận để có cơ hội tranh đai lại. Có một sự thật là tôi đã từng năm lần bảo vệ thành công đai trước những đối thủ hàng đầu trong hạng Welterweight. Tôi không ở đây để phàn nàn nhưng tôi biết con đường và vị trí của tôi hoàn toàn khác. Tôi sẽ đấu với Robbie và sau đấy sẽ là một trận đấu tranh lại đai.”

Nhà cựu vương cũng thành thật chia sẻ về quãng thời gian bận rộn với những hoạt động bên lề đã ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của anh. Woodley thừa nhận rằng anh nên hạn chế và biết cách điều phối công việc hơn. Trước trận đấu bảo vệ đai với Kamaru Usman, Woodley đã bị chi phối bởi một dự án âm nhạc Hip Hop của riêng anh.

“Tôi phải thành thật với bản thân mình hơn, đã có những đêm tôi nên luyện tập và đi ngủ sớm nhưng tôi quyết định dành thời gian đó để vào trong studio và hoàn thành bài hát của tôi. Tôi nên thu xếp và biết cách sắp xếp thời gian hợp lý hơn. Những điều ngoài lề đó làm tôi bị stress và không thể tập trung luyện tập được.”

Đấy là những vấn đề mà Woodley đã nhận ra và anh cũng coi thất bại này như một bài học sắc đáng để cải thiện bản thân mình tốt hơn. Đồng thời, anh thấy mình xứng đáng được tranh đai lập tức hơn, Tyron Woodley đưa ra sự so sánh giữa trường hợp của anh với Joanna Jedrzejczyk. 

Tyron Woodley đòi tranh đai sau khi đánh bại được Robbie Lawler

Tyron Woodley coi thất bại trước Kamaru Usman là một bài học sắc đáng để cải thiện bản thân mình tốt hơn

“Cô ấy đã có trận đấu tranh đai ngay lập tức với Rose Namajunas sau khi nhận thất bại trước knock out ngay trong hiệp một. Stipe Miocic cũng vậy, anh ta đã phải đợi gần một để được tái đấu tranh đai với Daniel Cormier - sau khi Brock Lenar quyết định giã từ sự nghiệp MMA và vỡ kèo với DC.

Vậy nên Tyron Woodley tin rằng cơ hội tranh lại đai hạng Welterweight sau khi có chiến thắng trước Robbie Lawler là hoàn toàn hợp lý và anh cũng muốn chứng minh chiến thắng lần đầu tiên trước Lawler không phải ăn may.

“Tôi muốn có một trận tái đấu với Robbie Lawler bởi vì nhiều người nghĩ chiến thắng trong trận đấu tiên do may mắn. Với cả tôi cần thi đấu để chứng minh lại phong độ của mình và giành được một suất tranh đai sớm nhất có thể.”

Một số music video và bài hát của Tyron Woodley phát hành trong năm nay: 


Tyron Woodley hợp tác cùng với rapper nổi tiếng Wiz Khalifa phát hành bài hát "I'll Bteat Yo Ass"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm