Tyson Nam gia nhập UFC, trở thành đối thủ của Sergio Pettis tại UFC Mexico City

Pha Lê
thứ tư 28-8-2019 5:00:56 +07:00 0 bình luận
Tyson Nam - võ sĩ lão làng với 13 năm thi đấu MMA - sẽ có trận đấu đầu tiên tại UFC khi anh được chọn để trở thành đối thủ của võ sĩ hạng Flyweight Sergio Pettis tại UFC Mexico City.

Tyson Nam (18-9-1) - võ sĩ lão làng với 13 năm thi đấu MMA - sẽ có trận đấu đầu tiên tại UFC khi anh được chọn để trở thành đối thủ của võ sĩ hạng Flyweight Sergio Pettis. Tyson Nam sẽ thay thế cho võ sĩ Alex Perez - người mới gặp chấn thương trong khi luyện tập và không thể thượng đài tại UFC Mexico City (UFC Fight Night 159) vào ngày 21/9 như dự kiến.

Lão tướng Tyson Nam là một võ sĩ quê gốc Hawaii, bắt đầu góp mặt trong các trận thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006. Tyson Nam tạo được tên tuổi cho mình tại sự kiện Shooto Brazil cách đây 7 năm nhờ việc đánh bại nhà vô địch giải đấu Bellator lúc bấy giờ, Eduardo Dantas.

Kể từ đó, Tyson Nam vẫn duy trì chiến tích thắng thua xen kẽ tại các giải đấu đỉnh cao như WSOF (World Series of Fighting) và Fight Nights Global. Mặc dù đã 35 tuổi, khá lớn tuổi so với hầu hết các đối thủ của anh, Tyson Nam vẫn giành được 6 trận thắng trong số 7 trận đấu gần đây nhất. Thêm nữa, mới đây Tyson Nam đã hạ KO hiệp 3 cựu võ sĩ UFC Ali Bagautinov - người từng khiêu chiến chiếc đai vô địch của Demetrious Johnson vào năm 2014.

Tất cả những nhân tố ấy biến việc UFC đề xuất ký hợp đồng với Tyson Nam trở thành điều đương nhiên.

Tyson Nam gia nhập UFC, trở thành đối thủ của Sergio Pettis tại UFC Mexico City

Tyson Nam (18-9-1) là một võ sĩ lão làng với 13 năm thi đấu MMA

Về phần Sergio Pettis, đây sẽ là trận đấu đánh dấu sự trở lại của anh ở hạng Flyweight 125 pounds sau một thời gian thử thách bản thân ở hạng Bantamweight. Phải nói rằng mặc dù ông em nhà Pettis cho biết chuyện cắt cân đã trở nên rất dễ thở với anh, trận thua tính điểm trước Rob Font vào tháng 12 năm ngoái đã cho thấy hạng Bantamweight không phù hợp với Pettis.

Trước khi bước lên hạng Bantamweight, Pettis đã được xếp hạng trong top đầu của hạng Flyweight với những chiến thắng trước những võ sĩ máu mặt như Joseph Benavidez, John Moraga và Chris Cariaso.

UFC Fight Night 159 sẽ diễn ra tại Arena Ciudad de Mexico vào ngày 21 tháng 9 tới, dẫn đầu bởi trận đấu hạng Featherweight giữa Yair Rodriguez và Jeremy Stephens.

Fight card hiện tại của UFC Fight Night 159 (UFC Mexico City) đang có các cặp đấu sau:

Yair Rodriguez vs. Jeremy Stephens
Carla Esparza vs. Alexa Grasso
Bethe Correia vs. Sijara Eubanks
Sergio Pettis vs. Alex Perez
Brandon Moreno vs. Askar Askarov
Irene Aldana vs. Marion Reneau
Martin Bravo vs. Steven Peterson
Carlos Huachin vs. Jose Alberto Quinonez
Marco Polo Reyes vs. Kyle Nelson
Paul Craig vs. Vinicius Moreira
Angela Hill vs. Istela Nunes
Claudio Puelles vs. Marcos Rosa Mariano

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm