UFC 245: 3 trận tranh đai vô địch trong một sự kiện

N.Đ
thứ sáu 29-11-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Với việc sự kiện UFC 245 có đến 3 trận tranh đai vô địch, UFC hứa hẹn đây là sự kiện lớn nhất năm.

Diễn ra vào ngày 14 tháng 12 sắp đến tại nhà thì đấu T-Mobile Arena thuộc Las Vegas. Sự kiện UFC 245 sẽ là sự kiện có trận tranh đai vô địch cuối cùng của UFC trong năm 2019.

Ở trận đấu tâm điểm thứ nhất, Kamaru Usman sẽ đối đầu với cựu vô địch tạm thời Colby Covington trong trận tranh đai vô địch UFC hạng cân Welterweight. Lí do Colby Covington bị tước đai vô địch tạm thời chính là vì anh phải phẫu thuật mũi và không thể so tài với nhà vô địch lúc đó là Tyron Woodley vào tháng 9 năm 2018.

UFC 245: 3 trận tranh đai vô địch trong một sự kiện

3 trận đấu không thể bỏ qua của sự kiện UFC 245.

Trận đấu tâm điểm thứ 2 của sự kiện sẽ là cuộc so tài giữa nhà vô địch hạng cân Featherweight Max Holloway và ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị vô địch Alexander Volkanovski. Alexander Volkanovski là võ sĩ đến từ Úc và có bảng thành tích 20 chiến thắng/ 1 thua. Hiện Volkanovski đang nắm giữ chuỗi thắng 17 trận liên tiếp, anh đã đạt được cơ hội đối đầu với Holloway sau khi chiến thắng cựu vô địch Featherweight Jose Aldo tại sự kiện UFC 237.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng sẽ là trận đấu giữa nhà vô địch 2 hạng cân Amanda Nunes và Germaine de Randamie. Germaine de Randamie đã từng là nữ vô địch hạng cân Featherweight sau chiến thắng trước Holly Holm. Tuy nhiên cô đã bị UFC tước đai vì từ chối thượng đài với Cris Cyborg. Nunes đã từng chiến thắng de Randamie vào năm 2013 và hiện đang nắm giữa đai vô địch Featherweight, tuy nhiên lần này Amanda Nunes và Germaine de Randamie sẽ so tài ở hạng cân Bantamweight.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm