UFC chính thức chấm dứt hợp đồng với Cris Cyborg

Lâm Gia
thứ bảy 3-8-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Không thể đi đến một bản hợp đồng mới, cuối cùng Cris Cyborg cũng đành "dứt áo ra đi" với UFC và Chủ tịch Dana White.

Mặc dù đã có cuộc thảo luận ngắn cùng chủ tịch UFC Dana White sau hậu trường UFC 240, tuy nhiên, Cris Cyborg và giải MMA lớn nhất hành tinh vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về tương lai của cô tại đây. Và sau nhưng lùm xùm xung quanh thông tin Dana White có những phát biểu công kích về phía Cris Cyborg - cuối cùng, thông tin UFC tuyên bố chấm dứt hợp đồng với võ sĩ Brazil cũng được đưa ra vào rạng sáng hôm nay. 

"Giờ đây Cyborg có thể tới Bellator hay bất cứ giải đấu nào để có những trận đấu dễ dàng mà cô ấy vẫn tìm kiếm. Mọi thỏa thuận đã kết thúc, hôm nay luật sư của tôi đã thảo một bản thông báo tới với đội ngũ của Cyborg, giờ đây, công việc giữa chúng tôi và Cyborg đã chấm dứt" - Dana White viết trong thông báo mới nhất. 

Đặc biệt, xung quanh những tin đồn Dana White phát ngôn tiêu cực về Cyborg, chủ tịch UFC cũng phủ nhận các thông tin này khá gay gắt rằng không có vụ việc "bắt nạt" nào ở đây cả. Nhất là khi Cyborg hoàn toàn chủ động từ chối những trận đấu được đề nghị. 

"Cô ấy không muốn đấu với với một nhà vô địch dù có nói gì đi nữa. Tôi đã từ bỏ quyền sắp kèo cho cô ấy trong bất cứ trận đấu nào. Và không có chuyện bắt nạt gì ở đây hết, tôi sẽ để Cyborg ra đi, bởi nếu cô ấy không muốn đấu với Amanda Nunes, thì còn điều gì để giữ chân Cyborg trở lại." 

UFC chính thức chấm dứt hợp đồng với Cris Cyborg

Từ chối tái đấu Amanda Nunes là lí do Dana White đưa ra về sự ra đi của Cris Cyborg.

Như vậy, nữ võ sĩ từng đứng hạng 1 thế giới Cris Cyborg sẽ rời UFC sau 7 lần thượng đài ở giải đấu lớn nhất hành tinh. Gia nhập UFC từ năm 2016, Cris Cyborg đã có 6 trận thắng mở màn cho kỉ nguyên của hạng Featherweight nữ của giải đấu - tuy nhiên, tay đấm người Brazil lại thất thủ trong trận đấu quan trọng nhất khi đối đầu Amanda Nunes tại UFC 232, trận đấu đã khiến cô mất điểm trong mắt khán giả cũng như bắt đầu các tranh cãi về việc đi hay ở UFC. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm