UFC công bố kế hoạch trở lại ngày 9 tháng 5

Lâm Gia
thứ tư 15-4-2020 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Vừa thông báo hoãn UFC 249 cách đây ít ngày, nhưng UFC đã công bố một kế hoạch trở lại còn táo bạo hơn trước.

Ngày 10 tháng 4, UFC buộc phải công bố hoãn sự kiện UFC 249 vì sức ép từ phía ESPN và bang California. Tuy nhiên, chủ tịch giải đấu Dana White vẫn cam đoan về việc tổ chức an toàn các trận đấu giữa dịch COVID-19 và hứa trở lại sớm nhất có thể.

Và đúng như lời hứa, tuyên bố mới nhất từ phía UFC không khiến các fan thất vọng. Sáng nay 15 tháng 4, Dana White xác nhận giải đấu đang chuẩn bị cho màn trở lại vào ngày 9 tháng 5 tới – tức ngày diễn ra sự kiện UFC 250 theo dự kiến. 

UFC công bố kế hoạch trở lại ngày 9 tháng 5
Dana White thể hiện quyết tâm trở lại đầu tháng 5. (Ảnh: MMAFighting)

Theo đó, sự kiện ngày 9 tháng 5 sẽ là một sự kết hợp 2 Fight Card của UFC 249 và UFC 250, với việc lược bớt một số võ sĩ người Brazil gặp vấn đề visa để sang Mỹ. 

“Chúng tôi sẽ là giải đấu đầu tiên quay trở lại.” – White khẳng định. “Đảo Quyết Đấu là dự án có thật. Nó hoàn toàn có thật với cơ sở vật chất đang được hoàn tất. Chắc chắn nó sẽ diễn ra và được phát sóng trên ESPN.” 

Hiện tại, một số trận đấu đáng chú ý được UFC công bố sẽ xuất hiện ngày 9 tháng 5 gồm có: Tony Ferguson vs. Justin Gaethje, Henry Cejudo vs. Dominick Cruz, Amanda Nunes vs. Felicia Spencer, Francis Ngannou vs. Jairzinho Rozenstruik… cùng hàng loạt tên tuổi đáng chú ý khác. 

UFC công bố kế hoạch trở lại ngày 9 tháng 5
Fight Card dự kiến mà UFC đưa ra cho kế hoạch đầu tháng 5. (Ảnh: ESPN) 

Hiện tại, bên cạnh các trận đấu dự kiến, câu hỏi về địa điểm và cách thức tổ chức của UFC vẫn là thắc mắc lớn nhất. Khi mà “Đảo Quyết Đấu” hiện tại vẫn chỉ là một dự án chưa rõ ràng, các địa chỉ quen thuộc như Las Vegas, California… đều đã nói không với UFC. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm