Urijah Faber hứng thú kèo đấu với người đồng đội cũ TJ Dillashaw

Viết Nghĩa
thứ tư 5-6-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Những xích mích trong quá khứ đã làm đổ vỡ tình bạn thân thiết giữa Urijah Faber và TJ Dillashaw. Vậy nên bây giờ Urijah Faber không ngần ngại cho một cuộc chiến với người đồng đội cũ của anh.

Trong tuần qua, Urijah Faber vừa mới tuyên bố trở lại thi đấu sau quãng thời gian giải nghệ ba năm. Ricky Simon là người tiếp đón Faber trong lần quay lại so tài ở hạng cân bantamweight sẽ diễn ra trên chính quê nhà California của Urijah Faber thành phố Sacramento tại sự kiện UFC Fight Night 155.

Mặc dù Faber rất hào hứng trước cuộc chiến với Simon nhưng ‘The California Kid’ vẫn nhắm tới những kèo đấu lớn hơn trong tương lai trước người đồng đội cũ và nhà cựu vương bantamweight T.J Dillashaw.

“Tôi cảm thấy sức khỏe của tôi đang rất tốt và ổn định . Tôi có thi đấu với mọi đối thủ nằm trong top 10. Nhưng khi tôi nhìn vào những kèo đấu lớn trong tương lai thì giữa tôi và T.J quả thực là một cặp đấu thú vị vì tôi và T.J từng có một quá khứ không hề giống bất cứ một ai cả.” Urijah Faber úp mở về chuyện muốn thi đấu với T.J Dillashaw trong buổi phỏng vấn trên ESPN với phóng viên Ariel Helwani. 

Urijah Faber hứng thú kèo đấu với người đồng đội cũ TJ Dillashaw

Urijah Faber úp mở một kèo đấu lớn với người đồng đội cũ T.J Dillashaw trong tương lai

‘The California Kid’ cũng chia sẻ về việc anh luôn luyện tập chăm chỉ và không bao giờ sử dụng những chất cấm ảnh hưởng đến sức khỏe. Faber luôn duy trì cơ thể ở trong tình trạng khỏe nhất và đấy cũng là lý do vì sao chủ tịch Dana White vẫn quyết định để anh tiếp tục quay trở lại võ đài UFC. 

Sự kiện UFC Fight Night 155 sẽ diễn ra vào ngày 14 tháng 7 tại Sacramento, California. Còn rất nhiều những cặp đấu hấp dẫn khác giữa Darren Elkins vs. Ryan Hall hay trận đấu chính của hạng nữ bantamweight Germainede Randamie vs. Aspen Ladd. 

Tất cả các cặp đấu tại UFC Fight Night 155:

135 lbs.: Germaine De Randamie vs. Aspen Ladd
135 lbs.: Urijah Faber vs. Ricky Simon
145 lbs.: Mirsad Bektic vs. Josh Emmett
145 lbs.: Andre Fili vs. Sheymon Moraes
145 lbs.: Darren Elkins vs. Ryan Hall
115 lbs.: Cynthia Calvillo vs. Livinha Souza
155 lbs.: Beneil Dariush vs. Drakkar Klose
135 lbs.: Sara McMann vs. Nicco Montano
185 lbs.: Cezar Ferreira vs. Marvin Vettori
205 lbs.: Mike Rodriguez vs. Gian Villante
185 lbs.: Karl Roberson vs. John Phillips
135 lbs.: Jonathan Martinez vs. Liu Pingyuan
135 lbs.: Martin Day vs. Benito Lopez
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm