Valentina Shevchenko điểm mặt 3 đối thủ tiềm năng sau UFC 247

Lâm Gia
thứ ba 11-2-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng dễ dàng tại UFC 247, giờ đây công việc của “The Bullet” Shevchenko đơn giản là tìm kiếm một đối thủ tiềm năng.

Giữa những tranh cãi của UFC 247 về vấn đề giám khảo, có lẽ chiến thắng đương kim vô địch hạng Flyweight nữ Valentina Shevchenko là ấn tượng và thuyết phục hơn cả. Sau 2 hiệp đấu áp đảo trước kẻ thách thức Katlyn Chookagian, “The Bullet” đã có một cú knockout ngay đầu hiệp 2, mang về thêm 115 nghìn đô la tiền thưởng.

Ở buổi họp báo sau trận, Valentina Shevchenko khẳng định chiến thắng này là tất cả những gì cô kì vọng sau nhiều ngày tập luyện trong áp lực: “Tôi thấy rất tuyệt. Không chỉ bởi màn trình diễn này mà còn vì những ngày tập luyện gian khổ, áp lực về thể chất và tinh thần. Và một khi kết quả của trận đấu được như mong đợi, đó là cảm giác tuyệt vời nhất.”

Valentina Shevchenko điểm mặt 3 đối thủ tiềm năng sau UFC 247
Valentina Shevchenko tiếp tục vững ngôi nữ vương Flyweight.

Nữ võ sĩ từng 13 lần vô địch Muay thế giới cũng cho biết cô đang điểm lại các đối thủ tiềm năng để có thể chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu sắp tới. Shevchenko cũng nêu ra 3 cái tên đáng chú ý trong hạng cân Flyweight nữ.

Chúng tôi đang nhìn lại bảng xếp hạng, sau Katlyn và Jessica Eyes là một số cái tên như Joanne Calderwood, Jennifer Maia hay Roxanne Modafferi”. Cả 3 đều là những võ sĩ mạnh và có kĩ năng sở trường khác nhau, tôi rất vui nếu được đánh với bất kì ai.” - Shevchenko cho biết trong buổi họp báo sau trận.

Valentina Shevchenko điểm mặt 3 đối thủ tiềm năng sau UFC 247
Jennifer Maia, Joanne Calderwood và Roxanne Modafferi - 3 nữ võ sĩ được Valentina Shevchenko tính tới cho trận tranh đai tiếp theo.

Valentina Shevchenko đang có 3 trận bảo vệ đai thành công liên tiếp ở hạng Flyweight. Nếu UFC không có những dự định Superfight với võ sĩ mang 2 quốc tịch Kyrgyztan – Peru, việc “The Bullet” muốn hoàn thành nhiệm vụ của mình ở hạng cân này là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm