Vô địch UFC Israel Adesanya nói không với việc thi đấu Boxing

N.Đ
chủ nhật 17-11-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong khoảng thời gian gần đây, đã có nhiều võ sĩ UFC thể hiện ý định thi đấu Boxing với mục tiêu là khoản thù lao khổng lồ. Tuy nhiên tân vương UFC hạng trung Israel Adesanya đã khẳng định anh sẽ không rời lồng bát giác để theo đuổi Boxing.

Trò chuyện trên chương trình Ebro in the Morning, Israel “The Last Stylebender” Adesanya cho biết anh sẽ tạo ra những trận đấu trị giá triệu đô ngay tại UFC và anh cảm thấy khó hiểu vì sao những đồng nghiệp của anh không có suy nghĩ tương tự.

“UFC sẽ là nơi mà tôi kết thúc sự nghiệp. Nhiều người hay nói “Sau khi tôi kết thúc sự nghiệp tại UFC, tôi sẽ đấu một trận Boxing và kiếm cỡ 100 triệu USD.””

“Tôi thì suy nghĩ theo kiểu, Tôi có thể làm điều đó ngay tại UFC. Tôi sẽ trở thành võ sĩ đầu tiên làm được điều đó tại UFC.”

Sau đó, nhà vô địch UFC Middlweight Israel Adesanya cũng đã khẳng định rằng những gã “ngầu nhất” (baddest motherf-ckers) trên thế giới đều ở UFC, không phải Boxing hay những môn võ bị giới hạn khác.

Vô địch UFC Israel Adesanya nói không với việc thi đấu Boxing

Tân vương UFC hạng trung sẽ không chuyển sang thi đấu Boxing vì không thích bị giới hạn bản thân.

“Đó là điều ngớ ngẫn. Vì sao tôi từ giải đấu mà tôi có thể sử dụng tất cả thể loại võ thuật - UFC – để rồi sau đó, phải đấu với một gã khác ở thể loại thi đấu cấm hết 80% vũ khí của tôi. Tôi muốn sử dụng đòn đá. Tôi muốn sử dụng khóa siết. Boxing không cho tôi làm điều đó, tôi không muốn ôm ghì đối thủ rồi chờ trọng tài tách ra.

“Kickboxing, Jiu-jitsu, Judo, vật tự do cũng thế — đó đều là những thể loại thi đấu bị giới hạn. Ai cũng bảo Canelo Alvarez là võ sĩ Pound for Pound giỏi nhất thế giới, nhưng Canelo không phải võ sĩ, anh ta chỉ là Boxer. Mọi người phải luôn thử thách bản thân ở thể loại thi đấu mới.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm