Võ sĩ MMA Nga bị trả thù vì tung bản rap "cà khịa" Khabib

Lâm Gia
thứ bảy 2-5-2020 4:15:00 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ MMA Dmitri Kuznetsov đã bị tấn công vài ngày sau khi tung ra bản rap nhắm tới nhà vô địch hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov.

Ngày 23 tháng 4, võ sĩ MMA người Nga Dmitri Kuznetsov đã đăng tải lên trang Youtube cá nhân một bản rap với tựa đề “Hypocrisy King” (Vị vua giả tạo). Bên cạnh việc bổ sung nội dung “Khabib diss” trên tiêu đề, khán giả có thể dễ dàng nhận ra nhân vật bị châm biếm trong video chính là ĐKVĐ hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov.

Cùng hình ảnh chiếc mũ Papakha truyền thông của Khabib, video của Kuznetsov nhắc tới những vụ việc tai tiếng của Khabib như trả tiền cho người vô gia cư và yêu cầu họ thực hiện bài hít đất “như để mua vui”. Ngoài ra, võ sĩ MMA còn châm biếm Khabib “giả tạo” với những hình ảnh từ chối tiệc tùng hay “chạy trốn” khỏi các trận đấu.

Video bài rap nhắm vào Khabib của Dmitri Kuznetsov: 

Vài ngày sau khi tung ra video trên, Dmitri Kuznetsov cho biết anh đã bị tấn công bởi một nhóm 5 người đàn ông không rõ danh tiếng. Võ sĩ MMA này thừa nhận đã phải thay đổi nơi cư trú để tránh liên lụy tới gia đình sau khi nhận các tin nhắn đe dọa cá nhân. 

“Giờ bọn chúng cố tìm cách tấn công và làm nhục tôi? Đầu tiên là 5 gã cùng tấn công và sau đó thì sao đây.” – Kunetsov viết trên Instagram. “Tại sao các người tấn công, xâu xé và kéo lê tôi trên phố. Tôi không thể hiểu nổi. Bọn chúng muốn cưỡng hiếp tôi chăng? Tôi đã phải về nhà với vài vết rách trên trán vì một lũ người lạ mặt”. 

Võ sĩ MMA Nga bị trả thù vì tung bản rap cà khịa Khabib
Dmitri Kuznetsov là võ sĩ MMA người Nga có thành tích 11 thắng – 6 thua. (Ảnh: Instagram)

Trên thực tế, vấn đề sắc tộc/tôn giáo giữa người Nga và một võ sĩ đến từ khu vực Dagestan như Khabib là thực trạng đã tồn tại từ lâu ở Liên bang Nga. Mặc dù Khabib Nurmagomedov luôn giới thiệu mình là một võ sĩ đến từ xứ sở bạch dương và không hề phân biệt mình là “người Nga” hay “người Dagestan. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả và cộng đồng người Nga tỏ ra không ủng hộ nhà vô địch hạng nhẹ của UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm