Weili Zhang chia sẻ hành trình “vòng quanh thế giới” tránh dịch Covid-19

Lâm Gia
thứ năm 5-3-2020 7:34:00 +07:00 0 bình luận
Để chuẩn bị cho UFC 248, ĐKVĐ UFC Strawweight Weili Zhang đã có hành trình di chuyển vô cùng vất vả vì những biến cố do dịch Covid-19 gây ra.

Là võ sĩ đến từ Trung Quốc, Weili Zhang đã chịu ảnh hưởng không nhỏ từ dịch Covid-19. Nhà vô địch hạng Strawweight UFC phải xử lý các vấn đề về visa và báo cáo sức khỏe liên tục để có thể xuất hiện tại UFC 248 ngày 8/3 tới.

Ban đầu, khi dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, Weili Zhang ngay lập tức phải di chuyển sang Thái Lan để tránh việc huấn luyện bị gián đoạn. Tại đây, nữ võ sĩ đã được tập luyện với huyền thoại Muay Saenchai cùng các võ sĩ hàng đầu quốc gia này.

“Tại Thái, tôi rất may mắn được gặp các võ sĩ tuyệt vời và cả huyền thoại Seanchai, họ giúp tôi thấy tự tin hơn rất nhiều với những kinh nghiệm của mình.” – Zhang hào hứng chia sẻ.

Weili Zhang chia sẻ hành trình “vòng quanh thế giới” tránh dịch Covid-19
Nhà vô địch UFC đã có chuyến tập huấn ngắn với huyền thoại Saenchai.

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau đó khi Thái Lan công bố các ca nhiễm đầu tiên, Zhang tiếp tục phải bay qua Abu Dhabi, UAE và dành 12 ngày tập huấn ở đây. Cô cho biết việc di chuyển bằng máy bay và phải làm quen với khí hậu thay đổi liên tục phần nào ảnh hưởng tới quá trình tập luyện.

“Vì dịch virus tại Trung Quốc, tôi phải làm quen với việc ngồi máy bay phản lực, rồi việc múi giờ Thái Lan và Trung Quốc cách nhau 2 tiếng, sau đó lại là Abu Dhabi. Ngay cả khí hậu cũng rất khác biệt, Bắc Kinh thì lạnh, Thái Lan thì nóng ẩm còn Abu Dhabi lại nóng khô. Thực sự toàn bộ kì huấn luyện rất mệt mỏi, thời gian duy nhất tôi có thể nghỉ ngơi chỉ là trên máy bay.” – nhà vô địch trả lời trang DAZN trước thềm sự kiện UFC 248.

Weili Zhang chia sẻ hành trình “vòng quanh thế giới” tránh dịch Covid-19
Weili Zhang đã ở tất cả 4 quốc gia từ Trung Quốc,Thái Lan, Ả-Rập và Mĩ để chuẩn bị cho UFC 248.

Rất may mắn, sau thời gian di chuyển liên tục vừa qua, Weili Zhang đã chính thức có mặt tại Las Vegas, Hoa Kỳ để chuẩn bị cho trận bảo vệ đai đầu tiên của mình. Nữ võ sĩ Trung Quốc đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, các hoạt động quảng bá cuối cùng tại UFC ngày hôm qua trước khi bước vào buổi cân kí.

Weili Zhang vs. Joanna Jedrzejczyk sẽ là trận thứ chính tại UFC 248 sáng Chủ Nhật ngày 8/3 tới đây theo giờ Việt Nam, các thông tin liên quan cũng như kết quả sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.