Hai trọng tài Malaysia sẽ cầm còi ở hai vòng cuối V.League 2019

Phong Vũ
thứ bảy 28-9-2019 7:11:00 +07:00 0 bình luận
Để đảm bảo tính công bằng cho V.League 2019, hai vòng đấu cuối sẽ có sự xuất hiện của hai trọng tài người Malaysia.

V.League 2019 đang dần đi đến hồi kết. Và để đảm bảo tính công bằng tại những vòng đấu cuối, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định mời hai trọng tài người Malaysia đến điều khiển một vài trận đấu.

"Ban Trọng tài sẽ bàn bạc với Ban điều hành giải đấu để thống nhất sẽ bắt trận nào trong hai lượt trận cuối", Trưởng ban Trọng tài VFF, Dương Văn Hiền cho biết.

Hai trọng tài được lựa chọn là Suhaizi Shukri và Mohd Amirul Izwan Yaacob, đều là trọng tài cấp FIFA.

Hai trọng tài Malaysia sẽ cầm còi ở hai vòng cuối V.League 2019
Hai vị trọng tài ngoại được mời cầm còi tại V.League 2019.

Ông Suhaizi Shukri (39 tuổi) là trọng tài chuyên nghiệp từ năm 2011. Trong sự nghiệp của mình, ông từng cầm còi rất nhiều trận đấu tại giải VĐQG Malaysia, AFC Cup và AFC Champions League. Thậm chí, vị trọng tài này cũng đã từng bắt một số trận đấu tại vòng loại World Cup 2018.

Trong khi đó, Amirul Izwan Yaacob (33 tuổi) là trọng tài chuyên nghiệp từ năm 2012. Ông cũng đã từng bắt rất nhiều trận đấu tại các giải đấu Châu Á và từng có vinh dự cầm còi tại giải U17 World Cup 2015.

Với sự giúp sức của hai vị trọng tài đến từ Malaysia, VFF và VPF đang rất hy vọng những vòng đấu cuối được diễn ra công bằng, chính xác. Trước đó, các trọng tại nội đã để lại rất nhiều lùm xùm tại V.League 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm