Á hậu Dương Tú Anh muốn học lái xe máy để đi bão với U23 Việt Nam

thứ ba 23-1-2018 10:11:37 +07:00 0 bình luận
Chỉ có thể ở nhà nhìn dòng người ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq, Á hậu Dương Tú Anh có ước mơ đơn giản là biết lái xe máy để "đi bão".

Chỉ có thể ở nhà nhìn dòng người ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Iraq, Á hậu Dương Tú Anh có ước mơ đơn giản là biết lái những dòng xe số để "đi bão" trong phố.

Không biết lái xe máy dòng số, điều tưởng chừng như đơn giản nhưng lại trở nên cực kỳ bất tiện một khi bóng đá Việt Nam có sự kiện lớn để người dân ra đường đi trong phố để ăn mừng như chiến tích của U23 Việt Nam trước U23 Iraq vừa qua.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh, một fan cuồng thể thao cũng không thể bỏ qua một sự kiện quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn đến xã hội. Cô chia sẻ:

"Phải nói là 10 năm rồi tôi mới thấy không khí ăn mừng diễn ra đồng loạt trên khắp cả nước. Sau trận thắng U23 Iraq, tôi chỉ biết chung vui với cha mẹ chứ không dám ra đường vì không biết đi dòng xe số. Cũng rất bất tiện"!

Tú Anh ''gato'' với chú cún cưng được ra đường ''đi bão'' sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Tú Anh "gato" với chú cún cưng được ra đường "đi bão" sau chiến thắng của U23 Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Nhìn dòng người nô nức ăn mừng thành tích của U23 Việt Nam, Á hậu cũng lâng lâng cảm xúc. Đúng là kể từ chiếc cúp vô địch AFF 2008 đến nay, NHM bóng đá nước nhà mới hòa chung một nhịp đập.

ảnh quoteThời gian chính thức diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar là 15h00 giờ Việt Nam.anh quote

Cô nàng sinh năm 1993 chỉ biết ở nhà chung vui với bố mẹ. Cô chia sẻ một tấm ảnh chú cún cưng trên trang cá nhân, ví von như kiểu "gato" với việc được ra đường "đi bão", hòa cùng dòng người.

Thật vậy, đêm 20/1/2018, hàng triệu người dân Việt Nam đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng, lọt vào bán kết U23 châu Á 2018 của thầy trò Park Hang Seo. Khắp các thành phố lớn, không khí tưng bừng suốt cả đêm.

Á hậu Dương Tú Anh thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cộng đồng để duy trì sức khỏe và vóc dáng. Ảnh: Hải Đăng.
Á hậu Dương Tú Anh thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao cộng đồng để duy trì sức khỏe và vóc dáng. Ảnh: Hải Đăng.

Hỏi Tú Anh có dự đoán kết quả gì về trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Qatar ở bán kết không,  Á hậu không thể đưa ra con số cụ thể sau những gì mà Phan Văn Đức, Đức Chinh đã làm ở hiệp phụ trước đó.

"Thực sự, tôi không dám dự đoán tỷ số trận đấu này nhưng rất mong U23 Việt Nam sẽ giành được thắng lợi, kết quả tốt nhất có thể. Họ đã tạo ra quá nhiều bất ngờ và một khi bóng chưa lăn, chưa biết điều gì sẽ xảy ra". Tú Anh nói.

Á hậu Dương Tú Anh và ông Hoàng Hà (TGĐ Công ty Cổ phần thể thao 24h - đơn vị chủ quản webthethao.vn) công bố tên người chiến thắng trong hạng mục VĐV nữ của năm tại gala Cúp chiến thắng 2017.Ảnh Hải Đăng
Á hậu Dương Tú Anh và ông Hoàng Hà (TGĐ Công ty Cổ phần thể thao 24h - đơn vị chủ quản webthethao.vn) công bố tên người chiến thắng trong hạng mục VĐV nữ của năm tại gala Cúp chiến thắng 2017.Ảnh Hải Đăng

U23 Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo đúng là rất khó đoán. Có ai nghĩ trước đó rằng họ sẽ quật ngã các đội bóng Tây Á, Trung Đông, vào đến bán kết giải, trở thành 4 đội U23 mạnh nhất khu vực?

Cô gái tốt nghiệp Học viện báo chí và tuyên truyền chỉ mong thời còn là sinh viên biết chạy xe máy thì có lẽ giờ cũng dũng cảm ra đường ăn mừng, "đi bão" cùng chiến thắng của U23 Việt Nam.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm