Anh trai Tài Em được chỉ định làm HLV trưởng CLB Long An

thứ tư 22-2-2017 17:04:55 +07:00 0 bình luận
Anh trai tiền vệ Tài Em, cựu cầu thủ Phan Văn Giàu vừa được BLĐ giao trọng trách tiếp quản chiếc ghế nóng làm HLV trưởng của Long An.

Anh trai tiền vệ Tài Em, cựu cầu thủ Phan Văn Giàu vừa được BLĐ giao trọng trách tiếp quản chiếc ghế nóng làm HLV trưởng của Long An thay cho người tiền nhiệm Ngô Quang Sang.

Sau khi HLV Ngô Quang Sang bị cách chức và bị VFF đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá trong 3 năm do liên quan đến sự cố trên sân Thống Nhất, Long An đã nhanh chóng để tìm ra một vị thuyền trưởng mới, ngồi vào chiếc ghế nóng đang bị bỏ trống.

Theo đó, sau khi họp bàn vào buổi chiều ngày 22/2, BLĐ CLB Long An quyết định giao chức HLV trưởng cho cựu cầu thủ Phan Văn Giàu, một trong những công thần có rất nhiều đóng góp cho đội bóng Nam Bộ suốt những năm qua.

Cựu đội trưởng Phan Văn Giàu làm tân HLV trưởng của Long An
Cựu đội trưởng Phan Văn Giàu làm tân HLV trưởng của Long An

Phan Văn Giàu là anh trai của tiền vệ nổi tiếng Phan Văn Tài Em. Thời còn thi đấu trong vai trò đội trưởng, Phan Văn Giàu là hậu vệ gắn bó với Đồng Tâm Long An ngay từ những ngày đầu, từng 2 lần vô địch V.League 2005, 2006. Bên cạnh đó, Văn Giàu cũng từng đoạt Cúp quốc gia, Siêu cúp quốc gia...

Sau khi giải nghệ, cựu trung vệ này tiếp tục gắn bó với đội bóng trong cương vị trợ lý cho các đời HLV trưởng, trước khi được chính thức bổ nhiệm để làm tân thuyền trưởng mới của Long An thay HLV Ngô Quang Sang kể từ vòng 7 V.League 2017.

Cũng trong buổi họp này, Long An cũng đã chính thức nói lời chia tay GĐKT Huỳnh Ngọc San. Lý do mà ông San xin thôi việc vì thành tích không tốt của đội bóng suốt 6 vòng đấu đã qua.

Đối với 2 cầu thủ vừa nhận án kỷ luật của VFF là Minh Nhựt, Quang Thanh, do bị cấm thi đấu 2 năm nên được CLB cho phép trở về sinh hoạt cùng gia đình. Trong thời gian tới, CLB sẽ tính đến những phương án, thủ tục pháp lý để làm đơn khiếu nại, xin giảm án cho bộ đôi này.

Thông tin liên quan sự kiện:

- Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: Nên phạt BTC giải đầu tiên

Trưởng Ban trọng tài: Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm nội bộ

Cầu thủ Long An: Án phạt VFF… khác nào giết chúng tôi

-Thủ môn Minh Nhựt và đội trưởng Quang Thanh bị cấm thi đấu 2

Toàn cảnh vụ Long An bỏ không đá để phản đối trọng tài Nguyễn Trọng Thư

Cựu Chủ tịch CLB Long An nói lời xin lỗi

- Trọng tài Nguyễn Trọng Thư: Tôi bị tổn thương lâu rồi, có ai bảo vệ đâu

- Trọng tài Nguyễn Trọng Thư nhiều lần dính scandal bị phản ứng

Truyền thông quốc tế cũng sốc với vụ Long An bỏ không đá

- Công Vinh xin lỗi khán giả vì sự cố đáng xấu hổ trên sân Thống Nhất

- Thủ môn Minh Nhựt hối hận vì hành động "chổng mông" không bắt penalty

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm