Tin bất ngờ về chấn thương của tuyển thủ U23 Việt Nam

Trần Khánh
chủ nhật 14-4-2019 4:59:00 +07:00 0 bình luận
Bác sĩ của HAGL chia sẻ thông tin về tình hình chấn thương của tuyển thủ U23 Việt Nam sau trận đấu với Quảng Ninh ở vòng 5 V.League 2019.

Ở thời điểm giữa hiệp 2 trận đấu giữa HAGL và Quảng Ninh, trong một pha tranh chấp, Kouassi vung tay vào mắt của Triệu Việt Hưng khiến tuyển thủ U23 Việt Nam đau đớn nằm sân.

Ngay lập tức, Triệu Việt Hưng được đưa lên cán để chuyển về bệnh viện tại Pleiku khám sơ bộ. Trong đêm, tuyển thủ U23 Việt Nam này được đưa về Bệnh viện mắt Trung ương ở TP HCM để khám tổng quát.

Sáng nay (14/4), kết quả chẩn đoán ban đầu đã có. Theo chia sẻ của bác sĩ Đồng Xuân Lâm, chấn thương của Việt Hưng không quá nghiêm trọng. “Tổng kiểm tra về tình hình chấn thương thì cơ bản ổn, Việt Hưng chỉ điều trị nội khoa, không cần can thiệp bằng phẫu thuật. Cậu ấy bị xuất huyết tiền phòng”, bác sĩ của HAGL nói.

Theo ông Lâm, Việt Hưng vẫn cần phải theo dõi kỹ mới xác định ngày trở lại. “Bây giờ tùy thuộc vào mức độ tiêu máu ở tiền phòng, lòng đen ở phía trước. Chúng tôi cần theo dõi, chưa kết luận được ngay. Bệnh viện không cần cho nhập viện, kê thuốc cho về nhà. 

Thời gian theo dõi phải một tuần. Trong thời gian này, bác sĩ yêu cầu không vận động, tránh chảy máu thêm. Sau đó, tùy mức độ tiến triển rồi mới đưa ra kết luận khi nào có thể tập lại”, ông Lâm nói.

Trong ngày hôm nay, Triệu Việt Hưng sẽ trở lại Pleiku (Gia Lai) để điều trị ở CLB.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm